Announcement

Collapse
No announcement yet.

TT Biden chỉ trích Trump vì hứa hẹn cắt giảm thuế cho các tỷ phú

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    TT Biden chỉ trích Trump vì hứa hẹn cắt giảm thuế cho các tỷ phú

    Click image for larger version

Name:	Biden-democracy-trump-2024.jpg
Views:	344
Size:	21.4 KB
ID:	189247

    PoliticusUSA - Trump đã hứa với các tỷ phú sẽ giữ mức thuế thấp cho họ trong buổi gây quỹ kín của ông và chiến dịch tranh cử của Biden đã chỉ trích cựu tổng thống.

    Trump được cho là đã hứa với các nhà tài trợ giàu có của mình rằng ông sẽ giữ mức thuế của họ ở mức thấp nếu trở lại Nhà Trắng.

    Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Biden, Sarafina Chitika trả lời: “Donald Trump đã dành toàn bộ nhiệm kỳ tổng thống của mình để lôi kéo những người giàu có trốn thuế như ông ấy và gây bất lợi cho tầng lớp trung lưu. Giờ đây, Trump đang nói rõ với những người bạn tỷ phú của mình rằng ông sẽ tận dụng cơ hội đầu tiên để tăng gấp đôi số tiền ưu đãi thuế dành cho những người siêu giàu - trong khi ông đấu tranh để tước bỏ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, An sinh xã hội và Medicare của người Mỹ, và tăng chi phí cho các gia đình lao động. Người dân Mỹ xứng đáng có một tổng thống chiến đấu vì đường phố chính chứ không phải Phố Wall - đó là lý do tại sao chúng ta phải bầu lại Tổng thống Biden và bác bỏ chương trình nghị sự ưu tiên cho các tỷ phú của Trump vào tháng 11 này.”

    Chương trình nghị sự của Trump không phải là nước Mỹ trên hết. Đầu tiên là tỷ phú.

    Giống như Tổng thống Biden và Thượng nghị sĩ Bernie Sanders đã nói trong sự kiện của họ tại Nhà Trắng, Trump nói một điều trước công chúng, nhưng lại hứa hẹn một điều hoàn toàn khác với các tỷ phú đằng sau cánh cửa đóng kín.

    CN
    (Theo PU)
Working...
X