Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cổ phiếu "Truth Social" của Trump rớt chúi đầu ngay khi thị trường mở cửa thứ Hai

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cổ phiếu "Truth Social" của Trump rớt chúi đầu ngay khi thị trường mở cửa thứ Hai

    Click image for larger version  Name:	crash.png Views:	1 Size:	65.9 KB ID:	189268

    Cổ phiếu của Trump Media & Technology Group (TMTG) sáng nay đang bị giảm mạnh, giảm thêm 9% ngay khi thị trường mở cửa hôm thứ Hai.

    Cổ phiếu của nhóm đã tăng giá kể từ khi sáp nhập với một công ty mua lại séc trắng vào tháng trước, giảm gần một nửa giá kể từ thời kỳ đỉnh cao sau khi ra mắt.

    Trong khi đó, Trump tức giận đã cố gắng tập hợp quân đội, nhắc lại vào tuần trước rằng ông sẽ tăng gấp đôi và tiếp tục sử dụng Truth Social, một nền tảng truyền thông xã hội cực hữu thuộc sở hữu của TMTG.

    Vụ sụp đổ, được các nhà phân tích dự đoán từ lâu, cho thấy rõ ràng rằng các nhà đầu tư đang bán bớt cổ phiếu được định giá quá cao về mặt thiên văn. Trong khi việc sáp nhập mang lại cho TMTG mức định giá khổng lồ hàng tỷ đô la thì Truth Social lại kiếm được doanh thu 4,1 triệu USD vào năm ngoái, trong khi lỗ 58 USD so với cùng kỳ.

    Tại thời điểm viết bài, cổ phiếu đang dao động quanh mức 36 USD, thấp hơn nhiều so với mức giá tại thời điểm sáp nhập. Sự thất bại đã xóa sạch hàng tỷ đô la giá trị, bao gồm hơn 1 tỷ đô la giá trị tài sản ròng của chính Trump.

    Việc sáp nhập nhiều khả năng là một kế hoạch khác của Trump được thiết kế để cựu tổng thống lấy đi hàng triệu đô la trong khi khiến các nhà đầu tư phải lo lắng.

    Nhưng liệu những người ủng hộ nhiệt thành nhất của Trump, những người sẵn sàng chi số tiền khó kiếm được của họ cho số tiền quyên góp từ thiện chứ không phải đầu tư dài hạn, có quan tâm hay không lại là một vấn đề khác.

    Như nhà bình luận chính trị Paul Waldman đã viết trong một bài quan điểm cho MSNBC, "các nạn nhân ở đây sẵn sàng mở tài khoản ngân hàng của họ và khi nó sụp đổ, họ sẽ cảm ơn Trump vì đã có đặc ân được gỡ bỏ."

    Ông nói thêm: “Đối với họ, việc mất áo trong một dự án kinh doanh thất bại của Trump không phải là lý do để cảm thấy bị phản bội hay phẫn nộ”. "Đó là một đặc ân và họ không thể hạnh phúc hơn khi làm điều đó."

    Nói cách khác, những người ủng hộ Trump sẵn sàng tham gia vào một dự án kinh doanh rất đáng ngờ có tất cả các đặc điểm nổi bật của bơm và xả.

    “Ý tôi là, điều đó thật nực cười”, Barry Diller, chủ tịch công ty cổ phần IAC và Expedia, nói với CNBC vào tuần trước. "Công ty không có doanh thu."

    Ông nói thêm: “Đó là một trò lừa đảo, giống như mọi thứ [Trump] từng tham gia đều là một loại lừa đảo nào đó”.

  • Font Size
    #2
    Giống cổ phiếu VinFast? Sao không nghe Việt MAGA nói gì hết, thiệt ngộ.

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by familyguy View Post
      Giống cổ phiếu VinFast? Sao không nghe Việt MAGA nói gì hết, thiệt ngộ.
      Lúc này báo VC và DLV nín khe rồi bác ơi.
      Còn Đô la Chôm xì tóc xuống là tại mót cuồng không chịu bỏ tiền xu vô

      Comment

      Working...
      X