Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tại buổi gây quỹ ở Palm Beach, Trump vuốt các tỷ phú, thệ sẽ giữ mức thuế thấp cho họ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tại buổi gây quỹ ở Palm Beach, Trump vuốt các tỷ phú, thệ sẽ giữ mức thuế thấp cho họ



    Donald Trump hứa sẽ giữ mức thuế dành cho các tỷ phú ở mức thấp trong bữa tối gây quỹ tối thứ Bảy ở Palm Beach, Fla., được tổ chức tại nhà của tỷ phú John Paulson.

    Một quan chức chiến dịch tranh cử của Trump nói với NBC News rằng cựu tổng thống “đã nói về sự cần thiết phải giành lại Nhà Trắng để chúng ta có thể xoay chuyển tình thế đất nước, tập trung vào các vấn đề chính bao gồm giải phóng sản xuất năng lượng, đảm bảo an ninh biên giới phía nam, giảm lạm phát, mở rộng chính sách Trump.” Cắt giảm thuế, loại bỏ nhiệm vụ [xe điện] điên rồ của Joe Biden, bảo vệ Israel và tránh chiến tranh toàn cầu.” NBC News đã yêu cầu có một phóng viên có mặt tại buổi gây quỹ, nhưng chiến dịch từ chối.

    Ban vận động tranh cử của Trump nói với truyền thông rằng cuộc gây quỹ đã mang lại hơn 50,5 triệu USD cho chiến dịch tranh cử của Trump, ủy ban hành động chính trị của ông, Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) và các đảng cấp bang - mặc dù tổng số đó chưa được xác minh độc lập. Nếu con số của Trump là chính xác (nhắc nhở: một tòa án phát hiện ra rằng Trump đã phạm tội gian lận bằng cách nói dối về giá trị tài sản ròng của mình), họ sẽ lập kỷ lục và gần gấp đôi số tiền 26 triệu USD mà Biden mang về trong buổi gây quỹ ở Thành phố New York với các cựu tổng thống Bill Clinton và Barack. Obama.

    Biden vẫn dẫn trước Trump về số đô la huy động được. Vào tháng 3, Biden đã vượt qua Trump về số tiền huy động được với số tiền đáng kể. Biden và Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ đã huy động được tổng cộng 90 triệu USD vào tháng trước, trong khi Trump và Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa huy động được 66 triệu USD. Vào cuối tháng 3, Biden có trong tay nhiều hơn đối thủ Đảng Cộng hòa gần 100 triệu USD.

    Một số tỷ phú đã bỏ rơi Trump sau ngày 6 tháng 1 và những người ủng hộ đối thủ của ông trong cuộc bầu cử sơ bộ đã quay trở lại với cựu tổng thống với hy vọng giữ được gánh nặng thuế của họ ở mức thấp.

    Nhà đầu tư tỷ phú Nelson Peltz - người đã xin lỗi sau ngày 6 tháng 1 vì ủng hộ Trump, nói với CNBC: "Tôi xin lỗi vì đã làm điều đó" - gần đây đã tổ chức bữa sáng tại biệt thự Palm Beach của mình với sự tham dự của Trump và một số tỷ phú khác, bao gồm cả Steve Wynn và Elon. Musk, theo The Washington Post. Larry Ellison của Oracle cũng đang xem xét cắt séc cho chiến dịch tranh cử của Trump, trong khi những người thừa kế tỷ phú Richard và Elizabeth Uihlein nói với Financial Times rằng họ có ý định quyên góp cho chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống.

    “Trong khi Donald Trump bận rộn tự trao cho mình những chiếc cúp chơi gôn tại Mar-a-Lago và giao du với các tỷ phú, thì Joe Biden lại đi khắp đất nước để kết nối với các cử tri và vạch ra tầm nhìn của ông ấy nhằm phát triển nền kinh tế của chúng ta từ dưới lên và giữa, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Jaime Harrison cho biết trong một tuyên bố.

    Người phát ngôn của Biden-Harris 2024 Sarafina Chitika cho biết trong một tuyên bố với Rolling Stone: “Donald Trump đã dành toàn bộ nhiệm kỳ tổng thống của mình để nhét vào túi những người giàu có trốn thuế như ông ấy gây bất lợi cho tầng lớp trung lưu”. “Bây giờ, Trump đang nói rõ với những người bạn tỷ phú của mình rằng ông ấy sẽ nhân cơ hội đầu tiên của mình để tăng gấp đôi số tiền ưu đãi thuế cho những người cực kỳ giàu có - trong khi ông ấy đấu tranh để tước đoạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe, An sinh xã hội và Medicare của người Mỹ, và tăng chi phí cho các gia đình lao động. Người dân Mỹ xứng đáng có một tổng thống chiến đấu vì đường phố chính chứ không phải Phố Wall - đó là lý do tại sao chúng ta phải bầu lại Tổng thống Biden và bác bỏ chương trình nghị sự ưu tiên tỷ phú của Trump vào tháng 11 này.”

    Vào ngày gây quỹ, Trump đã đăng bài về những rắc rối pháp lý của mình trên Truth Social, phàn nàn về lệnh bịt miệng mà thẩm phán trong phiên tòa xét xử tiền im lặng sắp tới áp đặt cho ông. “Nếu vụ Hack theo đảng phái này muốn đưa tôi vào ‘clink’ để nói lên SỰ THẬT công khai và hiển nhiên, tôi sẽ vui lòng trở thành Nelson Mandela của Thời Hiện đại - Đó sẽ là NIỀM VINH LỚN NHẤT của tôi,” Trump viết.

    Jasmine Harris, Giám đốc Truyền thông Da đen của Biden-Harris 2024, cho biết trong một tuyên bố cung cấp cho Rolling Stone: “Hãy tưởng tượng việc tự coi mình là trung tâm đến mức bạn so sánh mình với Chúa Giê-su Christ và Nelson Mandela trong vòng hơn một tuần: đó là Donald Trump dành cho bạn.”

  • Font Size
    #2
    Hình 2 vợ chồng (TT) mà giống như hình 2 đối thủ đang đứng trên đài đấu võ trước khi bắt đầu vậy kà .

    Comment

    Working...
    X