Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tỷ phú đã giúp Trump với trái phiếu trị giá 175 triệu USD nói rằng ông ấy 'có lẽ đã tính phí chưa đủ' với Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tỷ phú đã giúp Trump với trái phiếu trị giá 175 triệu USD nói rằng ông ấy 'có lẽ đã tính phí chưa đủ' với Trump



    Ông trùm kinh doanh tỷ phú, người đã cung cấp cho cựu Tổng thống Donald Trump số trái phiếu khổng lồ cần thiết để kháng cáo vụ kiện của ông ở New York, nói rằng ông có thể đã không đưa ra mức giá đủ để tính tiền lệ phí đối với cựu tổng thống.

    Don Hankey là chủ tịch của Knight Specialty Insurance, công ty đã cung cấp trái phiếu trị giá 175 triệu USD theo yêu cầu của phiên tòa xét xử gian lận dân sự ở New York của Trump.

    Hankey nói với Reuters trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã không tính phí cao cho dịch vụ tài chính của Trump và nói rằng ông tin rằng đó là một rủi ro nhỏ cho công ty của ông.

    Hankey nói với phóng viên của Reuters: “Chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ chỉ là một thủ tục dễ dàng, không liên quan đến các vấn đề pháp lý khác nhưng mọi chuyện không diễn ra như vậy. Có lẽ chúng tôi đã tính lệ phí chưa đủ”.

    Tỷ phú - người đã ủng hộ Trump vào năm 2016 và đang ủng hộ việc ông tái đắc cử - cho biết ông đã phải đối mặt với sự giám sát gắt gao từ văn phòng Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James và các quan chức khác.

    Hankey nói với Reuters, "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều email, rất nhiều cuộc điện thoại. Có lẽ đó là một phần nguyên nhân khiến ông ấy gặp rắc rối với các công ty bảo hiểm khác."

    Ông nói thêm: “Tôi ngạc nhiên khi họ cắt giảm mạnh hơn trái phiếu của chúng tôi hoặc tìm lý do để gây ra vấn đề với công cụ của chúng tôi”.

    Trái phiếu của Trump ban đầu được ấn định ở mức đáng kinh ngạc là 454 triệu USD, giá trị cao đến mức ông phải vật lộn để tìm các công ty sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

    Hankey - được cho là có tài sản trị giá hơn 7 tỷ USD - đã tiếp cận chiến dịch tranh cử của Trump về việc cung cấp các dịch vụ tài chính trước khi trái phiếu giảm xuống còn 175 triệu USD.

    Tỷ phú này cho biết Trump đã cung cấp tài sản thế chấp cho trái phiếu bằng tiền mặt do một công ty môi giới nắm giữ.

    Hankey nói: “Tôi không biết nó đến từ Donald Trump hay từ Donald Trump và những người ủng hộ.

    Việc lựa chọn bồi thẩm đoàn cho phiên tòa hình sự riêng biệt của Trump dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 15/4.
Working...
X