Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cổ phiếu 'DJT' của Trump giảm xuống mức thấp nhất sau đợt tiếp tục bán tháo hôm thứ Tư

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cổ phiếu 'DJT' của Trump giảm xuống mức thấp nhất sau đợt tiếp tục bán tháo hôm thứ Tư

    Click image for larger version  Name:	dropping.png Views:	0 Size:	217.1 KB ID:	189415

    Cổ phiếu của Trump Media & Technology Group Corp., công ty mẹ của nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của Donald Trump, tiếp tục đợt bán tháo vào thứ Tư xuống mức thấp nhất trong ba tháng.

    Cổ phiếu tăng 8,6%, đóng cửa ở mức 34,26 USD, sau khi chịu khoản lỗ thứ bảy trong chín phiên qua. Nó đã giảm 48,3% trong khoảng thời gian đó.

    Cổ phiếu đóng cửa ở mức giá thấp nhất kể từ ngày 19 tháng 1. Đó là phiên giao dịch trước khi cổ phiếu tăng vọt 88,4% vào ngày 22 tháng 1 sau khi có tin Ron DeSantis, từng được cho là đối thủ chính của Trump trong cuộc tranh cử tổng thống của Đảng Cộng hòa, đã bỏ cuộc. cuộc đua sơ cấp.

    Cổ phiếu này hiện đã giảm gần một phần ba giá trị kể từ khi biểu tượng cổ phiếu của nó đổi thành tên viết tắt của Trump, “DJT”, sau khi thương vụ sáp nhập của Trump Media với công ty Digital World Acquisition Corp. đóng cửa vào ngày 25 tháng 3.

    Đợt bán tháo đó đã xóa đi khoảng 1,24 tỷ USD khỏi giá trị cổ phiếu mà chính Trump sở hữu. Tổng giá trị cổ phiếu của cựu tổng thống là khoảng 2,7 tỷ USD.

    Tất nhiên, giá trị đó chỉ nằm trên giấy vì Trump không thể bán cổ phiếu trong ít nhất 5 tháng nữa.

    Đợt bán tháo mới nhất càng trở nên trầm trọng hơn do những rắc rối tài chính mới của Trump xung quanh trái phiếu kháng cáo theo lệnh của tòa án, và trong bối cảnh lo ngại về phiên tòa hình sự đầu tiên của ông, dự kiến bắt đầu vào tuần tới.

  • Font Size
    #2
    Ngày nào "thánh' vô 6 tỷ thì chiên trống vang lừng, rớt danh sách tỳ phú thì dẹp chuông lo đi lụm lon tiếp

    Comment

    Working...
    X