Announcement

Collapse
No announcement yet.

Elon Musk xác nhận đã sử dụng tài khoản bí mật trên X và giả làm trẻ em

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Elon Musk xác nhận đã sử dụng tài khoản bí mật trên X và giả làm trẻ em



    Elon Musk thừa nhận đã sử dụng hai tài khoản thay thế bí mật trên X.

    Trong lời khai cho vụ kiện chống lại tỷ phú, Musk nói rõ rằng ông đã sử dụng một số tài khoản trên trang mạng xã hội bên ngoài tài khoản công khai chính của mình.

    Trong quá trình lấy lời khai, luật sư yêu cầu Musk làm rõ liệu anh ta có sử dụng tài khoản trên X được các thám tử trên mạng xã hội liên kết với anh ta hay không. Một số người dùng trên X đã tìm ra tài khoản sau khi Musk đăng ảnh chụp màn hình giao diện X của anh ấy vào năm ngoái, trong đó tài khoản bổ sung dường như hiển thị.


    Tài khoản được đề cập, @ermnmusk, dưới cái tên "Elon Test", dường như cho thấy Musk đang nhập vai khi còn là một đứa trẻ - có vẻ như là cậu con trai ba tuổi của anh ấy.

    "Cuối cùng tôi sẽ tròn 3 tuổi vào ngày 4 tháng 5!" tài khoản được đăng vào năm ngoái, trong một bài đăng đã bị xóa, theo HuffPost. Đáng chú ý, ngày 4/5/2023 cũng là sinh nhật lần thứ 3 của con trai X AE A-XII của Musk.

    HuffPost đưa tin: “Tôi ước mình đủ lớn để đến các hộp đêm. Nghe có vẻ vui quá”.

    Tài khoản này có ít hơn 500 người theo dõi - một sự sụt giảm so với tài khoản chính của Musk, có hơn 180 triệu người theo dõi. Nó đã được đăng trên X gần đây nhất là vào thứ Ba.

    Musk đã được xem ảnh chụp màn hình tài khoản trong quá trình lấy lời khai, HuffPost đưa tin.

    “Tôi không sử dụng tài khoản đó,” Musk nói trong buổi điều trần vào ngày 27 tháng 3. “Tôi nghĩ rằng tôi đã có nó trong thời gian ngắn như một tài khoản thử nghiệm.”

    Chủ sở hữu X cho biết anh ta chủ yếu sử dụng hai tài khoản X: tài khoản chính và tài khoản ghi được liệt kê dưới tên @babysmoke9000, theo bản ghi lời khai. Không rõ tên này có phải là lỗi đánh máy hay không vì không có tài khoản nào được liệt kê dưới tên đó. Tuy nhiên, trước đây, Musk đã được liên kết với tài khoản @babysmurf9000, tài khoản này đã đăng lại tin tức về Tesla và X, cùng với một bộ phim tài liệu gần đây có sự xuất hiện của Musk.

    Musk đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

    Việc lắng đọng đã được phát hành vào thứ Hai. Chủ sở hữu X đã bị phế truất vì một vụ kiện cáo buộc anh ta thúc đẩy một thuyết âm mưu liên kết sai trái Ben Brody, 22 tuổi với một nhóm tân Quốc xã Neo-Nazi.

    Brody đã đệ đơn kiện vào mùa thu năm ngoái, cáo buộc Musk đã quảng cáo các bài đăng trên X xác định sai Brody là một người đàn ông đã tham gia vào một cuộc ẩu đả tại một sự kiện Pride nổ ra giữa hai nhóm cực hữu: Những người theo chủ nghĩa dân tộc ở Thành phố Hoa hồng và Những chàng trai tự hào.

    Brody đang kiện đòi bồi thường 1 triệu USD, cáo buộc Musk làm tổn hại danh tiếng của anh.

  • Font Size
    #2
    À thì ra anh Musk là thằng Đa Nick.

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by familyguy View Post
      À thì ra anh Musk là thằng Đa Nick.
      hahaha...bác nhắc nghe quen quen ở đâu đó có đanick

      Comment

      Working...
      X