Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kem bị nhiểm khuẩn và được lệnh cho thu hồi lại

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts
  • This topic by sangt*o has been deleted by sangt*o

    Font Size

    Kem bị nhiểm khuẩn và được lệnh cho thu hồi lại

    Một loạt sản phẩm kem đã bị cho thu hồi vì nguy cơ xảy ra các phản ứng "nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng" do chất gây dị ứng chưa được công bố ra rộng rãi.

    Cục An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chia sẻ thông báo này từ công ty kem Yummies của Bỉ được bán ra ở Fort Myers, Florida, trên trang web của mình vào thứ hôm Ba.

    Công ty này cho biết, các gói Ice Cream Sandwiches và hộp kem 5 lít và Gelato 4,75 lít đã bị cho thu hồi lại sau khi phát hiện ra rằng sản phẩm được phân phối trong bao bì có thể "gây ra dị ứng với lúa mì, đậu nành, trứng, dừa và/hoặc đậu phộng và hoạt chất màu Vàng số 5"

    Thông cáo này cho biết: "Vấn đề là do nhãn hiệu cũ được sử dụng trong quá trình đóng gói". Công ty cho biết sau khi phát hiện ra vấn đề này, nhãn mác đã được lập tức sửa chữa ngay và danh sách các thành phần được cập nhật đã được gửi đến các công ty bán sĩ.

    Đưa ra báo động về việc tiêu thụ kem bị cho thu hồi, thông cáo cho biết thêm: "Những người bị dị ứng với lúa mì, đậu nành, trứng, dừa và/hoặc đậu phộng hoặc nhạy cảm với hoạt chất màu vàng số 5 có nguy cơ bị bệnh nghiêm trọng hoặc bị đe dọa đến tính mạng, nếu họ tiêu thụ những loại kem này".

    Các sản phẩm bị cho thu hồi đã được phân phối ở Florida cho các công ty bán sĩ và không có sản phẩm nào được đem ra bán lẻ. FDA cho biết họ chưa nhận được báo cáo về bệnh nhân nào có liên quan đến loại kem này cho đến hôm nay.

    Các loại kem bị ch thu hồi bao gồm:

    - Bánh mì kẹp Yummies của Bỉ, có hương vị vanilla, sôcôla, quả mâm xôi, caramel mặn, vôi chanh và bơ đậu phộng, có chứa lúa mì, đậu nành, trứng, dừa và/hoặc đậu phộng không được công bố.
    - Sofra Sandwiches, hương vị vanilla và sôcôla, có chứa lúa mì, đậu nành, trứng và dừa không được công bố.
    - Ria Sandwiches, hương vị vanilla, chứa lúa mì, đậu nành, trứng và dừa không được công bố.
    - Yummies Gelato, hương dâu, chứa hoạt chất màu vang số 5 không được công bố
    - Yummies Gelato, hương vị Bánh sinh nhật, chứa lúa mì không được khai báo và FD&C Vàng #5
    - Yummies Gelato, hương vị horchata, có chứa lúa mì không được công bố.
    Công ty Yummies (Bỉ) kêu gọi bất cứ ai có thắc mắc hãy liên hệ với công ty theo số 1-239-202-8146 hoặc qua email tới belgianyummies@gmail.com.

    Vào cuối tháng 3, một loạt sản phẩm kem khác không có liên quan đã bị cho thu hồi ở 16 tiểu bang vì lo ngại có thể đã bị nhiễm khuẩn salmonella.
    Attached Files
Working...
X