Announcement

Collapse
No announcement yet.

Stormy Daniels: Người phụ nữ trung tâm tại phiên tòa xét xử tiền "bịt miệng" của Trump là ngôi sao khiêu dâm trở thành kẻ phá hoại ma mãnh

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Stormy Daniels: Người phụ nữ trung tâm tại phiên tòa xét xử tiền "bịt miệng" của Trump là ngôi sao khiêu dâm trở thành kẻ phá hoại ma mãnh

    Click image for larger version

Name:	baa9414dc3a230cef1453cd53dcc5649.jpg
Views:	316
Size:	43.2 KB
ID:	189446
    FILE PHOTO: A combination photo of Stephanie Clifford, also known as Stormy Daniels and U.S. President Donald Trump

    NEW YORK (Reuters) – Ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels đã xây dựng một đế chế kinh doanh béo bở xung quanh cuộc gặp gỡ tình dục bị cáo buộc của cô với Donald Trump năm 2006 và thu hút được vô số người hâm mộ vì những lời đáp trả thẳng thắn của cô đối với những người coi cô là một phụ nữ vô đạo đức.

    Cuộc gặp gỡ được cho là hiện đang là tâm điểm của phiên tòa hình sự đầu tiên xét xử một cựu tổng thống Mỹ, dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Hai tại tòa án bang New York ở Manhattan.

    Trump bị cáo buộc che đậy việc hoàn trả cho cựu luật sư Michael Cohen số tiền 130.000 USD cho Daniels để mua chuộc sự im lặng của cô trước cuộc bầu cử năm 2016 về cáo buộc quan hệ tình dục, diễn ra khi ông kết hôn với người vợ thứ ba, Melania.

    Trump đã không nhận tội đối với 34 tội danh làm giả hồ sơ kinh doanh để che đậy khoản thanh toán và phủ nhận cuộc gặp gỡ.

    Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, đã nói trên mạng xã hội rằng cô ấy mong đợi sẽ đứng ra làm nhân chứng cho công tố viên. Các luật sư của Trump đã không thành công trong việc tìm cách ngăn chặn lời khai của cô ấy, tuyên bố rằng cô ấy sẽ kể "những câu chuyện bịa đặt".
    Daniels, 45 tuổi, đã đảm nhận vai trò là nhân vật phản diện chính của đảng Cộng hòa thách thức Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11.

    Trong một dịch vụ phát trực tuyến phim tài liệu Peacock ra mắt vào ngày 18 tháng 3, Daniels cho biết việc trở thành trung tâm của vụ bê bối và thường xuyên nhận được những lời chỉ trích gay gắt từ những người ủng hộ Trump trên mạng đã khiến cô bị tổn hại về mặt tinh thần.

    Điều đó không ngăn được cô thường xuyên chế nhạo Trump cũng như những người chỉ trích công việc của cô.

    "Một mạng lưới lớn đã chi rất nhiều tiền để làm một bộ phim tài liệu về tôi VÀ tôi có cơ hội làm chứng chống lại Tiny!" cô ấy đã viết một cách rõ ràng có liên quan đến Trump trong một bài đăng trên mạng xã hội ngày 6 tháng 2.

    "Hãy nhìn tôi! Sống giấc mơ Mỹ trong khi làm công việc tôi yêu thích!" Daniels đã viết thư trả lời trên nền tảng mạng xã hội X cho một người dùng đã xúc phạm cô.

    Bản chất khủng khiếp của vụ án đã gây ra sự chỉ trích trên khắp các khía cạnh chính trị rằng các cáo buộc do văn phòng Biện lý quận Manhattan Alvin Bragg đưa ra không nghiêm trọng bằng các vụ án hình sự liên bang và tiểu bang khác của Trump, vốn tập trung vào nỗ lực lật ngược thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020 và cách xử lý của ông đối với các vụ án hình sự liên bang và tiểu bang. tài liệu của chính phủ.
    Bragg đã phản bác rằng vụ việc liên quan đến cáo buộc Trump có kế hoạch làm hỏng cuộc bầu cử năm 2016.


    NHÀ ĐIỀU TRA VÀ , NÔNG DÂN NUÔI NGỰA

    Daniels là một tác giả, đạo diễn và nhân vật truyền thông. Vào năm 2020, cô ra mắt chương trình truyền hình thực tế của riêng mình, "Spooky Babes", trong đó cô tìm kiếm những ngôi nhà ma ám với tư cách là một "nhà điều tra huyền bí" và cô đã từng tán tỉnh việc tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ với tư cách là một đảng viên Đảng Dân chủ chuyển sang Đảng Cộng hòa.

    Cô cho biết tuổi thơ của cô đã bị hủy hoại bởi nạn tấn công tình dục và nghèo đói. Daniels nói với Vice News vào năm 2021 rằng: "Lớn lên ở Louisiana với một bà mẹ đơn thân, "chúng tôi chỉ là thứ rác rưởi. Còn mẹ tôi là một con tàu bị đắm, quần áo của tôi không vừa, tôi nghèo và tôi bốc mùi".

    Daniels cho biết cô từng là học sinh đạt điểm A và là biên tập viên của tờ báo trung học khi cô rời nhà và bắt đầu thoát y để trang trải cuộc sống.
    Theo cuộc phỏng vấn của Vice News, cô tiếp tục làm việc trong lĩnh vực giải trí người lớn sau khi tốt nghiệp trung học và bắt đầu sự nghiệp đóng phim người lớn vào năm 2002. Daniels nhanh chóng giành được các giải thưởng trong ngành và giành được vai diễn trong các chương trình truyền hình và phim như "Trinh nữ 40 tuổi" và "Knocked Up".

    Các công tố viên cho biết khoản thanh toán cho Daniels vào tháng 10 năm 2016 được đưa ra sau khi một đoạn clip "Access Hollywood" bị rò rỉ, trong đó Trump khoe khoang về việc ép buộc phụ nữ, nói rằng với tư cách là một người nổi tiếng, ông có thể "tóm lấy âm hộ của họ" (Một nhận xét mà sau đó ông đã hạ thấp xuống thành "cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ.").

    Các công tố viên cho biết đoạn băng đã gây lo ngại trong chiến dịch tranh cử của ông về vị thế của ông với các cử tri nữ.
    Các luật sư của Trump cho biết ông thực hiện khoản thanh toán này để giúp bản thân, công ty và gia đình khỏi bị xấu hổ chứ không phải để giúp đỡ chiến dịch tranh cử của ông.

    Daniels đã kết hôn với một ngôi sao phim người lớn và có một cô con gái nhỏ và một trang trại ngựa. Bộ phim tài liệu Peacock cho thấy Daniels biết rằng con gái cô đã đạt điểm A ở trường khi cô đi vắng để quay một cuộc phỏng vấn về Trump ngay sau bản cáo trạng của ông vào năm ngoái.

    Daniels nói: “Thay vì ở đó với cô ấy, tôi ở đây để nói về dương vật của một cựu tổng thống.”



    Reuteurs -Stormy Daniels: Woman at center of Trump hush money trial is porn star-turned-ghostbuster

    (Bài của Julia Harte và Luc Cohen ở New York; do Noeleen Walder và Jonathan Oatis biên tập)
Working...
X