Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tòa Florida: Evan Corcoran (luật sư chủ chốt của Trump) trở thành nhân chứng để khai về Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tòa Florida: Evan Corcoran (luật sư chủ chốt của Trump) trở thành nhân chứng để khai về Trump

    Click image for larger version

Name:	dDDHwGNj.jpg?download=1&name=Screenshot-12-04-2024%2015:40:44.jpg
Views:	332
Size:	24.0 KB
ID:	189456

    - Evan Corcoran, luật sư chủ chốt của Donald Trump và trở thành nhân chứng trong vụ kiện tài liệu mật chống lại Trump, đã rời khỏi nhóm pháp lý của Trump, theo CNN. Trump ban đầu thuê Corcoran trong giai đoạn đầu của vụ án, nhưng vị luật sư dày dạn kinh nghiệm này cuối cùng nhận thấy mình bị cuốn vào đó, đã phải viết các lời khai bằng âm thanh và chữ viết sâu rộng xuất hiện trong bản cáo trạng liên bang chống lại Trump vào mùa hè năm ngoái.
    .
    Các truy tố từ công tố mô tả Corcoran là “Luật sư số 1 của Trump”, ghi rằng Trump đã khuyến khích ông nói dối các đặc vụ liên bang về các tài liệu mà Trump sở hữu và muốn giấu chính phủ. Một thẩm phán quận đã ra phán quyết hồi năm ngoái đã ra phán quyết rằng ngoại lệ về gian lận tội phạm đối với thông tin liên lạc của cặp đôi (Trump-Corcoran) đã tạo điều kiện thuận lợi cho lời khai của Corcoran trước đại bồi thẩm đoàn Florida. Trên nguyên tắc các liên lạc giữa luật sư (Corcoran) va thân chủ (Trump) là bí mật, nhưng liên lạc này phạm luật khi luật sư trở thành tội phạm cấu kết với thân chủ, và do vậy phải ra khai.
    .
    Mặc dù Corcoran sau đó đã rút lui khỏi việc đại diện cho Trump trong vụ kiện tài liệu mật của Trump ở tòa Florida, nhưng Corcoran đã ở bên cạnh Trump trong phiên công tố truy tố Trump ở tòa thủ đô Washington, D.C. vào ngày 6 tháng 8/2023 về các cáo buộc liên quan. Chiến dịch tranh cử của Trump đã bác bỏ bản tin của CNN. Corcoran đã không trả lời yêu cầu bình luận của CNN.

    VBO
Working...
X