Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cuối cùng! Kẻ bán Kinh Thánh là Bị cáo hình sự bị xét xử vì can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cuối cùng! Kẻ bán Kinh Thánh là Bị cáo hình sự bị xét xử vì can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016.

    Click image for larger version  Name:	how-stormy-daniels-can-bring-down-president-trump-2018-read-9fdbe84f-3fec-4e58-88a7-2b838ae14f34.webp?resize=1080%2C607&ssl=1.png Views:	1 Size:	323.1 KB ID:	189458


    Nếu vụ Stormy Daniels được cho là tầm thường như vậy, nếu việc Trump làm giả hồ sơ kinh doanh để mua sự im lặng của một nhân tình là ngôi sao khiêu dâm không có gì to tát, nếu thực sự việc ông ấy làm điều này vào đêm trước cuộc bầu cử năm 2016 chỉ là một chuyện vặt vãnh. che giấu vụ việc bẩn thỉu với cử tri…

    Vậy tại sao ông ta lại nhất quyết trì hoãn hoặc hủy bỏ phiên tòa hình sự của mình, bắt đầu vào thứ Hai?

    Nhiều lý do.

    - Đầu tiên, ông ấy chắc chắn không muốn trở thành cựu tổng thống đầu tiên và duy nhất ngồi vào ghế xét xử với tư cách là bị cáo hình sự

    .Thứ hai, sự có mặt của ông ta tại tòa sẽ là bắt buộc; ông ta sẽ phải ngồi đó ngày này qua ngày khác, cách xa những cuộc biểu tình ưa thích, khi một công tố viên vạch trần – trong các tin nhắn, email, tài liệu và nhân chứng – hành vi vi phạm pháp luật hạ lưu của ông ta.

    - Thứ ba, ông ta lo sợ một cách đúng đắn rằng bồi thẩm đoàn sẽ kết án ông ta; bị gắn mác tội phạm hình sự sẽ…ừm…một cái nhìn xấu đối với một ứng cử viên tổng thống. Thật vậy, theo một cuộc thăm dò quốc gia mới , 64% cử tri đã đăng ký nói rằng cáo buộc trong trường hợp này là nghiêm trọng.

    Điều này giải thích tại sao, suốt tuần này, ôngta đã tung ra hàng chục loạt đạn tuyệt vọng nhằm vào các thẩm phán phúc thẩm của New York, cầu xin một cách vô ích để ngừng phiên tòa; và lý do tại sao ông ấy nhai không ngừng trên trang mạng xã hội của mình, ca ngợi rằng việc buộc ông ấy phải chịu trách nhiệm “là Chủ nghĩa Cộng sản ở mức tồi tệ nhất và Sự can thiệp bầu cử ở mức tốt nhất”. Nhưng sự thật cốt lõi là khi ông ta bưng bít vụ Stormy hai tuần trước cuộc bỏ phiếu năm 2016, che giấu thông tin quan trọng với cử tri, thì sự che đậy đó chính là can thiệp vào bầu cử.

    Như Công tố viên Manhattan Alvin Bragg đã nói trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh gần đây, “trọng tâm của vụ án” là “âm mưu làm hỏng một cuộc bầu cử tổng thống và sau đó nói dối trong hồ sơ kinh doanh của New York để che đậy nó,” vi phạm Luật Hình sự New York 175.10 ngày 34 những dịp trọng tội.

    Tôi sẽ không làm bạn nhàm chán với những chi tiết pháp lý khó hiểu, nhưng tóm lại đây là bằng chứng không thể chối cãi:

    Ứng cử viên Trump rõ ràng đã lo lắng về Stormy vào đêm bầu cử - điều này xảy ra ngay sau khi đoạn băng thu thập bóp lờ ...do Hollywood Access phát hành - vì vậy ông ấy đã thảo luận về kế hoạch hành động với những luật sư hàng đầu của mình: luật sư sửa lỗi Michael Cohen và ông chủ của National Enquirer David Pecker. Cohen đã được ghi lại về những gì xảy ra tiếp theo. Trump hỏi Pecker, "Bạn nghĩ điều này có thể gây tổn hại cho chiến dịch tranh cử của tôi đến mức nào?" Pecker trả lời: “Nó không thể tốt được.” Sáng hôm sau, theo Cohen (người đã vào tù năm 2018 vì tiếp tay cho âm mưu này), Trump đã đồng ý trả cho Stormy 130 nghìn đô la.

    Cohen đã tự mình bỏ tiền ra, sử dụng hạn mức tín dụng vốn chủ sở hữu nhà và Trump đã hoàn trả cho anh ta sau cuộc bầu cử, đích thân ký chín tờ séc hàng tháng; những khoản thanh toán đó được liệt kê trong sổ sách của Trump Organization là “phí pháp lý…dịch vụ được cung cấp”.

    Tại phiên tuyên án năm 2018 của Cohen, các công tố viên tuyên bố rằng anh ta đã trả tiền cho Stormy “phối hợp và theo chỉ đạo của” Trump – người, trong các giấy tờ của tòa án, được gọi là “Cá nhân-1”. Trong khi đó, trong thỏa thuận tiền bạc được ký với luật sư của Stormy, Trump lấy bút danh là “David Dennison”. (Chúng tôi biết điều đó, nhờ có lệnh khám xét của chính phủ.) Và Rudy Giuliani đã tiết lộ tin tức trên Fox News vài năm trước, khi ông ấy nói rằng Trump “đã biết về thỏa thuận chung, rằng Michael sẽ lo những việc như thế này. )

    Đây là thứ bẩn thỉu, như bạn mong đợi từ Trump. Nhưng DA không ra tay để chứng minh rằng bị cáo là một kẻ khốn nạn (điều đó, bây giờ chúng ta đã làm rồi); anh ta dự định thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng khi Trump làm giả hồ sơ kinh doanh của mình, anh ta làm vậy để che giấu một tội ác riêng biệt. Cáo buộc chính là Trump đã mua chuộc sự im lặng của Stormy để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống, điều đó có nghĩa là 130.000 USD mà cô nhận được là khoản đóng góp bất hợp pháp cho chiến dịch tranh cử liên bang. Đó cũng là một trọng tội.

    Có lẽ dù sao thì Trump cũng đã được bầu vào năm 2016; có thể tỷ lệ chiến thắng của ông ấy ở các tiểu bang quan trọng – Michigan là 0,2%; Pennsylvania tăng 0,7%; Wisconsin tăng 0,8 phần trăm - dù sao thì cũng sẽ giữ vững; có lẽ những cử tri dao động sẽ không quan tâm nếu Stormy công khai tiết lộ rằng Trump đã lên giường với cô ấy khi Melania ở nhà với một đứa trẻ sơ sinh. Nhưng Trump rõ ràng lo lắng rằng Stormy cộng với Hollywood Access có thể khiến ông trở thành kẻ thua cuộc. Đó là trọng tâm câu chuyện của DA.

    Và liệu phiên tòa này có gây tổn hại cho Trump trong cuộc bầu cử tiếp theo hay không chỉ là điều quan trọng thứ yếu lúc này. Buộc ông ta phải chịu trách nhiệm trước tòa án hình sự về những hành vi phạm tội bị cáo buộc - cuối cùng ! – là ưu tiên hàng đầu.

    Đúng là bạn có thể coi trường hợp này là một sự thay đổi lớn - đặc biệt khi so sánh với việc, ồ, kích động một cuộc nổi dậy bạo lực để lật đổ một cuộc bầu cử dân chủ, hoặc lừa đảo cử tri giả, hoặc đánh cắp tài liệu mật và chất đống chúng trong nhà vệ sinh - nhưng hãy yên tâm điều mà người bán kinh thánh thì không.
    Click image for larger version

Name:	434805146_455438510389395_5297890465818203148_n.jpg?_nc_cat=101&ccb=1-7&_nc_sid=5f2048&_nc_ohc=9yKLMq352hsAb5HNxil&_nc_ht=scontent-lax3-2.xx&oh=00_AfBE-dYXLJI0ofuL7c0WUR9udwEvOp5psV3Nm2qgmVm-ww&oe=661F2AA0.jpg
Views:	15
Size:	54.0 KB
ID:	189466
    Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ta giả vờ ốm vào tối Chủ nhật, hoặc nài nỉ bị gai xương, hoặc sắp xếp để được ghi lại trên máy ảnh khi đang lang thang quanh Manhattan trong bộ đồ của mình như một tên cướp già nghiện ngập. Bởi vì anh ấy biết rất rõ rằng thời tiết trong phòng xử án ngày thứ Hai sẽ có bão tố và có nguy cơ phải ngồi tù.

    Click image for larger version  Name:	HUZgjY00.jpg?download=1&name=Screenshot-12-04-2024%2016:00:50.jpg Views:	1 Size:	3.3 KB ID:	189459

    Finally! The bible-selling criminal defendant is going on trial for his 2016 election interference.

    Dick Polman's

  • Font Size
    #2
    Kẻ bán kinh thánh lại ra tòa vì tội ngoại tình

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by anh9 View Post
      Kẻ bán kinh thánh lại ra tòa vì tội ngoại tình
      TKN gian dối lừa gạt vợ giờ ra tòa vì tội gian dâm, Mít cuồng lại khổ sở lụm lon cho nó chơi gái

      Comment

      Working...
      X