Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump ra tòa New York sáng Thứ Hai 15/4, nghe chọn bồi thẩm đoàn, dự kiến Trump sẽ phải hầu tòa 4 ngày/tuần trong thời gian tòa xét xử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump ra tòa New York sáng Thứ Hai 15/4, nghe chọn bồi thẩm đoàn, dự kiến Trump sẽ phải hầu tòa 4 ngày/tuần trong thời gian tòa xét xử

    Click image for larger version

Name:	b2-trump.jpg
Views:	596
Size:	28.7 KB
ID:	189560
    Hình ảnh Trump ở Tòa án New York sáng Thứ Hai 15/4/2024, khuôn mặt đầy "tâm tư" dị thường.

    - Cựu tổng thống Donald Trump đã đến Tòa án Hình sự Manhattan hôm thứ Hai 15/4/2024 để bắt đầu phiên tòa hình sự chống lại ông về cáo buộc trả tiền để bịt miệng một nữ diễn viên phim người lớn. Việc lựa chọn bồi thẩm đoàn sẽ bắt đầu hôm nay tại tòa án của Thẩm phán Juan Merchan. Trump đã không nhận tội đối với mọi cáo buộc.

    Trump là cựu tổng thống đầu tiên bị đưa ra xét xử hình sự, đối mặt với 34 cáo buộc trọng tội từ âm mưu bưng bít tiền.
    .
    Trump bị cáo buộc trả tiền bưng bít cho nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels nhằm che đậy vụ ngoại tình. Ông cũng bị buộc tội làm giả hồ sơ để che giấu các khoản thanh toán được thực hiện khi tranh cử tổng thống vào năm 2016 và trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên.

    Người phụ nữ thứ hai mà Trump bị cáo buộc trong hồ sơ tòa có quan hệ tình dục đã được trả 150.000 USD.

    Mặc khác, Trump bị cho là đã trả 30.000 USD cho một người gác cửa tại Trump Tower, người tuyên bố biết chuyện về việc Trump có con rơi với một nữ dọn phòng.
    . Click image for larger version

Name:	b1-trump.jpg
Views:	8
Size:	29.9 KB
ID:	189561
    ⚪ ---- Trump sẽ phải hầu tòa 4 ngày/tuần trong thời gian tòa xét xử, nghĩa là Trump sẽ phải vận động tranh cử vào cuối tuần, ban đêm và vào thứ Tư (ngày không ra tòa), theo báo Axios.

    Riêng việc lựa chọn bồi thẩm đoàn có thể mất tới hai tuần lễ. Quá trình xét xử được xây dựng dựa trên ý tưởng rằng các bị cáo có mặt để trả lời các cáo buộc và luật pháp New York yêu cầu bị cáo phải có mặt tại phiên tòa.
    .
    Có một vài trường hợp ngoại lệ. Trump có thể yêu cầu được vắng mặt trong những ngày nào đó, nhưng công tố có thể phản đối. Hoặc khi bị cáo [Trump] gây mất trật tự hoặc gây rối thì Trump cũng có thể bị đuổi khỏi tòa trong phiên tòa.

    VBO

  • Font Size
    #2
    SLEEPY DON với cái mồm há ra

    Comment

    Working...
    X