Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cổ phiếu Trump Media tiếp tục rớt nhanh sau khi công ty cho biết họ có thể bán thêm cổ phiếu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cổ phiếu Trump Media tiếp tục rớt nhanh sau khi công ty cho biết họ có thể bán thêm cổ phiếu

    Click image for larger version

Name:	tanking.png
Views:	615
Size:	81.6 KB
ID:	189576

    Cổ phiếu của công ty truyền thông xã hội của Donald Trump đã giảm hơn 18% vào thứ Hai, kéo dài khoản lỗ kể từ khi IPO, sau khi công ty cho biết họ có thể bán thêm hàng triệu cổ phiếu trong những tháng tới, bao gồm toàn bộ cổ phần của cựu tổng thống.

    Trump Media & Technology Group, công ty điều hành Truth Social, đã biến động mạnh kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 3, thu hút cả những người hâm mộ trung thành của cựu tổng thống cùng với những người bán khống, những người coi cổ phiếu được định giá quá cao.

    Cổ phiếu này đã giảm gần 60% kể từ khi nó ra mắt công chúng lần đầu sau khi sáp nhập với Digital World Acquisition Corp, đạt đỉnh điểm vào ngày đầu tiên ở mức $70,90 USD. Cổ phiếu đã giảm 18,35% ở mức $26,61 USD vào cuối ngày thứ Hai.

    Việc nộp đơn vào thứ Hai được coi là tiêu chuẩn sau đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của công ty. Nó cho thấy khả năng bán 146,1 triệu cổ phiếu, bao gồm 114,8 triệu cổ phiếu của Trump, được chia cho 78,75 triệu cổ phiếu mà ông hiện sở hữu và một cổ phần bổ sung mà ông có thể nhận được nếu đạt được một số biện pháp dựa trên hiệu suất nhất định.

    Một luật sư nói với Reuters vào tuần trước: “Điều đáng chú ý là nếu họ đưa ra tuyên bố đăng ký này đối với cổ phiếu của Trump, tôi sẽ không coi đó là tín hiệu gì cả”.

    Luật sư nói: “Việc đưa ra điều đó cho các cổ đông của bạn là điều hoàn toàn bình thường, ngay cả khi họ bị nhốt trong một năm”.

    Trump, ứng cử viên được cho là ứng cử viên của Đảng Cộng hòa cho chức tổng thống trong cuộc bầu cử tháng 11 năm 2024, đang bị xét xử tại tòa án Manhattan liên quan đến việc trả tiền bịt miệng cho một ngôi sao khiêu dâm. Ông ấy đã không nhận tội.

    Hồ sơ cũng liệt kê thêm 21,5 triệu cổ phiếu có thể được bán khi thực hiện một số chứng quyền nhất định được phát hành khi công ty ra mắt công chúng.

  • Font Size
    #2
    Truth Social đâm đầu xuống khi Donald Trump tìm cách bán cổ phiếu của chính mình

    Cổ phiếu của cổ phiếu truyền thông xã hội của Donald Trump lại sụt giảm hôm nay, giảm hơn 17% vào sáng thứ Hai.

    Thời điểm xảy ra đợt tấn công mới nhất đặc biệt thú vị: nó diễn ra sau khi Trump thực hiện những động thái rút tiền đầu tiên, có khả năng khiến các nhà đầu tư - những người đã chứng kiến số cổ phần nắm giữ của họ sụp đổ - cạn kiệt.

    Theo báo cáo của Bloomberg, chủ sở hữu của Truth Social là Trump Media & Technology (TMTG) đã nộp đơn đăng ký cổ phiếu, bao gồm cả những cổ phiếu có liên quan đến chứng quyền - một dấu hiệu cho thấy Trump và các giám đốc điều hành khác đang tìm cách rút tiền sớm hơn tháng 9, tại thời điểm bắt buộc. -tháng giữ doanh số bán hàng sẽ kết thúc.

    Tin tức này được đưa ra sau khi cổ phiếu của TMTG sụt giảm nhanh chóng, xuống dưới 27 USD - thấp hơn đáng kể so với một nửa giá trị của chúng vào thời điểm sáp nhập vào tháng trước.

    Sự sụt giảm này đã khiến tài sản ròng của cựu tổng thống giảm vài tỷ USD chỉ sau ba tuần.

    Theo Bloomberg, bất chấp triển vọng ảm đạm, Trump và các cộng tác viên của ông vẫn có thể nắm giữ hàng triệu cổ phiếu, có khả năng dự định bán chúng với giá hàng trăm triệu USD.

    Tuy nhiên, công ty vẫn cần sự cho phép của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

    Trump cũng sẽ cần được hội đồng quản trị của TMTG bật đèn xanh trước khi bán - điều này không quá khó khăn nếu xét đến vị thế cá nhân của ông.

    Các nhà phân tích cho rằng các nhà đầu tư muốn tăng tiền nên tránh xa cổ phiếu meme của cựu tổng thống, gọi đó là "lừa đảo".

    Tuy nhiên, những người ủng hộ đã tận dụng cơ hội để kiếm tiền cho Trump và hỗ trợ ông trong nỗ lực tái đắc cử vào cuối năm nay.

    Họ đúng khi cho rằng Trump chắc chắn có thể bơm tiền mặt vào thời điểm hiện tại - lũ đầu tư chết tiệt.

    Comment

    Working...
    X