Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thẩm phán cảnh báo Trump: Phải có mặt tại phiên tòa xét xử tiền im lặng ở Manhattan mỗi ngày nếu không "sẽ có vụ bắt giữ"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Thẩm phán cảnh báo Trump: Phải có mặt tại phiên tòa xét xử tiền im lặng ở Manhattan mỗi ngày nếu không "sẽ có vụ bắt giữ"



    Cựu Tổng thống Donald Trump có thể tiếp tục có mặt trong phiên tòa xét xử hình sự ở Manhattan - hoặc có thể vào thẳng nhà tù.

    NBC News đưa tin, đó là lời cảnh báo của Thẩm phán Juan Merchan đối với ứng cử viên Đảng Cộng hòa hôm thứ Hai, khi việc lựa chọn bồi thẩm đoàn vẫn tiếp tục trong vụ án mà các công tố viên cáo buộc Trump âm mưu làm sai lệch hồ sơ kinh doanh, che đậy khoản thanh toán 130.000 USD cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels vào đêm trước ngày tranh cử. Cuộc bầu cử năm 2016.

    Như NBC News đã lưu ý, lời cảnh báo là lời nhắc nhở tiêu chuẩn dành cho các bị cáo hình sự. Nhưng đây là lần đầu tiên lời cảnh báo này được gửi tới một cựu tổng thống Mỹ.

    Katie Phang, nhà phân tích pháp lý của MSNBC, đưa tin Trump thừa nhận quyền và trách nhiệm tham dự phiên tòa trong cuộc trao đổi với Mercan (người mà ông đã nhiều lần công kích trên Truth Social). Trump cũng hứa sẽ cư xử đúng mực.

    “Nếu bạn làm gián đoạn quá trình xét xử, bạn có thể bị loại khỏi phòng xử án và phải ngồi tù dựa trên hành vi của bạn và phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra khi bạn vắng mặt,” Mercan nói với Trump, theo bản ghi mà Phang đăng trên X. “Nếu bạn không hiện diện, sẽ có một vụ bắt giữ", thẩm phán tiếp tục. "Bạn hiểu không?"

    “Tôi hiểu,” Trump trả lời.

  • Font Size
    #2
    Hay nói một cách khác, "Mầy lỳ và hay phát ngôn bừa bãi thì tao có cách trị mấy thằng như mầy" Thẩm phán ám chỉ.

    Comment

    Working...
    X