Announcement

Collapse
No announcement yet.

VIDEO: Không phải 'Sleepy Joe' mà là 'Sleepy Don': Donald Trump dường như bị bắt gặp đang ngủ gật trong tòa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    VIDEO: Không phải 'Sleepy Joe' mà là 'Sleepy Don': Donald Trump dường như bị bắt gặp đang ngủ gật trong tòa



    Chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden dường như đang lợi dụng biệt danh mới của đối thủ năm 2024 Donald Trump - “Sleepy Don” - sau khi cựu tổng thống được cho là đã bị phát hiện ngủ gật trong phòng xử án hình sự.

    Ông Trump nay có biệt danh là "Don ngủ gật" sau khi có thông tin cho rằng cựu tổng thống dường như đang gật đầu khi việc lựa chọn bồi thẩm đoàn đang được tiến hành trong cái gọi là phiên tòa xét xử tiền im lặng - phiên tòa hình sự đầu tiên chống lại một cựu tổng thống Mỹ đang ngồi.

    Nhóm Biden dường như đã chào đón biệt danh mới này với vòng tay rộng mở sau khi cựu tổng thống Đảng Cộng hòa liên tục gọi tổng thống là “Joe buồn ngủ” trong quá trình vận động tranh cử.

    Nhóm của tổng thống đã đăng lại đoạn video của nhà báo Maggie Haberman của New York Times nói với CNN về việc nhìn thấy ông Trump được cho là đã ngủ gật trong quá trình lựa chọn bồi thẩm đoàn.

    “Đầu của ông ta đang gật xuống. Ông ta không chú ý đến tờ giấy mà luật sư của ông ta đưa cho ông ấy. Hàm của ông ấy liên tục rơi xuống ngực và miệng của ông ấy cứ trễ xuống”, nhóm nghiên cứu viết.

    Chiến dịch Biden-Harris cũng đăng một meme chế nhạo các bài đăng trên Truth Social vào đêm khuya bốc lửa của ông Trump khi ông được cho là đang ngủ quên trong ngày lịch sử này.


    Bất chấp những dòng tweet gây cười, bản thân ông Biden vẫn giữ im lặng trước việc đối thủ GOP của ông đang phải hầu tòa hình sự.

    CNN đưa tin ông Biden được cho là đã lắc đầu sau khi được hỏi liệu ông có xem bất kỳ phiên tòa hình sự nào của ông Trump hay không.

    Tương tự, Thư ký Báo chí Nhà Trắng từ chối bình luận về bản chất lịch sử của phiên tòa xét xử tiền bịt miệng.

    Nhãn hiệu mới của ông Trump đã thành công trên X, trở thành xu hướng cùng với những dòng tweet vui nhộn. Một số bài đăng này hỏi về việc đồng minh của Trump, Mike Lindell, hay được biết đến với cái tên “My Pillow Guy”, đã ở đâu trong thời gian được cho là Trump ngủ trưa.

    Ông Trump đã bị buộc tội 34 tội làm giả hồ sơ kinh doanh sau khi bị cáo buộc trả cho ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels số tiền khổng lồ 130.000 USD để đổi lấy sự im lặng của cô trong vụ ngoại tình năm 2006. Trump đã không nhận tội đối với mọi cáo buộc.

    Việc lựa chọn ban giám khảo sẽ tiếp tục vào sáng thứ Ba.

  • Font Size
    #2

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by anh9 View Post
      ..
      Chắc tại bác Trump muốn nhìn thấy đám MAGA đứng trước tòa ủng hộ bác, nhưng chỉ có khoảng 50 tên lâu la quèn cầm cờ la ó trước tòa nhà nên bác Trump chán ngán... rồi nhấm mắt để đó thôi (chớ không phải ngủ gật à nhe - Việt MAGA nói).

      Trump Wanted to See Crowd Outside Trial. He Got 50 Randos.

      Comment


      • Font Size
        #4
        Trump nhắm mắt hồi tưởng nhớ lại chuyện mây mưa ngày xưa ấy.

        Comment

        Working...
        X