Announcement

Collapse
No announcement yet.

VIDEO: Trump đã chưa bao giờ nhận có gian diếu với ngôi sao khiêu dâm, nhưng Host của Foxnews đã thừa nhận Trump làm?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    VIDEO: Trump đã chưa bao giờ nhận có gian diếu với ngôi sao khiêu dâm, nhưng Host của Foxnews đã thừa nhận Trump làm?



    Laura Ingraham hôm thứ Hai đã thừa nhận điều gì đó không tốt cho Donald Trump trong phiên tòa xét xử tiền bịt miệng của ông ấy bắt đầu sớm hơn trong ngày, theo một số khán giả đã xem phân đoạn này. (Xem video bên dưới.)

    Người dẫn chương trình của Fox News đã kể lại ngày đầu tiên của phiên tòa, trong đó Trump bị cáo buộc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh để che đậy các khoản thanh toán nhằm bịt miệng nam diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels về cáo buộc ngoại tình của họ trước cuộc bầu cử năm 2016.

    Ingraham cố gắng tấn công uy tín của Biện lý quận Manhattan Alvin Bragg, Thẩm phán Juan Mercan và nhân chứng ngôi sao Michael Cohen, cựu luật sư của Trump.

    Nhưng sau đó cô ấy dường như đã thừa nhận về cựu tổng thống, người đã phủ nhận mọi quan hệ bất chính với Daniels.

    “Stormy Daniels nghĩ rằng cô ấy có tay trên hơn đối với Trump vào năm 2016 và cô ấy đã sử dụng sự cao tay trên đó để rút rỉa một số tiền,” Ingraham nói. “Và giống như những chính trị gia khác đã mắc phải những sai lầm đáng xấu hổ, Donald Trump rõ ràng đang cố gắng bỏ sự việc đó lại sau lưng.”

    Người xem thưởng thức cách diễn đạt.

    “Đợi đã, Ingraham có thừa nhận rằng Trump có ngoại tình? Bởi vì Trump chắc chắn chưa bao giờ thừa nhận điều đó”, luật sư Bradley P. Moss đăng trên X.

    “Vậy chờ đã, Laura Ingraham về cơ bản đang nói, 'Ai trong chúng ta chưa trả tiền cho người mà chúng ta đang ngoại tình để chúng ta có thể tiếp tục và được bầu làm Tổng thống?' một người dùng X khác bình luận.

  • Font Size
    #2
    Nhiều người dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra với phiên tòa này. Vấn đề không phải chuyện Trump ngoại tình. Việc Trump trả tiền cho cô Ngôi Sao Khiêu Dâm kia để bịt miệng cũng không phải là vấn đề. Vấn đề ở đây là Trump đã làm giả hồ sơ kinh doanh/chiến dịch vận động bầu cử (năm 2016) để che giấu khoản thanh toán $130.000 cho cô ta. Từ đó là sự lừa đảo. Và đó là một phạm tội.

    Comment

    Working...
    X