Announcement

Collapse
No announcement yet.

Rhona Graff, trợ lý lâu năm của Trump, làm chứng rằng cô đã nhìn thấy Stormy Daniels tại Trump Tower trước khi Trump tuyên bố tranh cử TT năm 2016

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Rhona Graff, trợ lý lâu năm của Trump, làm chứng rằng cô đã nhìn thấy Stormy Daniels tại Trump Tower trước khi Trump tuyên bố tranh cử TT năm 2016



    Trợ lý Biện lý quận Susan Hoffinger hiện đang thẩm vấn Rhona Graff về 34 năm cô làm việc tại Trump Organization.

    Graff làm chứng rằng bàn làm việc của cô ngay bên ngoài văn phòng của Trump ở Trump Tower và chịu trách nhiệm lên lịch cho ông cũng như điều phối việc liên lạc của ông với những người khác trong công ty.

    Rhona Graff, trợ lý lâu năm của Trump tại Trump Organization, cho biết cô đã nhìn thấy nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels ở khu vực lễ tân tại Tháp Trump trước thông báo tranh cử tổng thống vào tháng 6 năm 2015 của ông.

    Dưới sự thẩm vấn chéo của luật sư bào chữa Susan Necheles, Graff cho biết cô “chưa bao giờ có hai ngày giống nhau” tại Trump Organization, gọi đây là “một nơi rất bất thường”.

    “Không có một ngày điển hình nào cả,” cô nói, mô tả trải nghiệm của mình khi làm việc cho Trump bằng những thuật ngữ rực rỡ. (Có thời điểm, cô ấy mô tả anh ấy là một “ngôi sao nhạc rock”.)

    Graff làm chứng rằng Trump thích hỏi cô và các nhân viên khác của Trump Organization về những ngôi sao mà họ nên chọn cho Người học việc nổi tiếng. Graff cho biết cô ấy “cho rằng” Daniels ở đó để thảo luận về một vị trí trong chương trình.

    Trump đã có lúc nói rằng cô ấy sẽ trở thành một thí sinh “thú vị”, Necheles nói, điều mà Graff thừa nhận rằng cô ấy không nhớ đặc biệt rõ ràng.

    Cô cho biết, khi Graff mang séc đến ký cho Trump, anh ta thường nói chuyện điện thoại, gặp gỡ mọi người hoặc làm nhiều việc cùng lúc.

    “Việc thanh toán phí pháp lý của bạn có phụ thuộc vào cách bạn làm chứng không?” Necheles hỏi.

    “Không,” Graff nói.

    Necheles sau đó hỏi liệu có ai ở Trump Organization đã hướng dẫn cô về những gì cô nên nói trước tòa hay không.

    Graff lại nói không.

    Cuối cùng Necheles hỏi Graff rằng cô ấy có muốn ra tòa vào thứ Sáu không. Graff nói rằng cô ấy đã không làm vậy - và lý do duy nhất khiến cô ấy ở đó là vì Tổ chức Trump đang bảo lãnh các khoản phí pháp lý cho cô ấy.

    Necheles sau đó chỉ ra rằng công ty của Trump đang phải trả chi phí đại diện pháp lý cho bất kỳ nhân viên nào được gọi ra làm chứng.

    Tuy nhiên, gần như ngay khi lời khai bắt đầu, Graff đã được miễn tội. Khi cô bước xuống khỏi bục nhân chứng và đi ngang qua bàn bào chữa, Trump đã đứng dậy và xuất hiện chào đón cô một cách nồng nhiệt.

    Graff sau đó rời khỏi phòng xử án cùng với ba luật sư khi Thẩm phán Juan Mercan yêu cầu tạm nghỉ 15 phút.



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++++++++++++++++++



    Pecker cảnh báo Cohen rằng Trump sẽ nổi điên nếu không tin câu chuyện Stormy Daniels

    Luật sư của Trump, Emil Bove đang thẩm vấn David Pecker (Giám đốc điều hành nhà xuất bản National Enquirer) về lời khai của ông ta liên quan đến cuộc gặp ngày 6 tháng 1 năm 2017 mà Pecker tham dự tại Trump Tower với tổng thống đắc cử lúc đó và nhiều quan chức, bao gồm cả Giám đốc FBI James Comey.

    Hôm thứ Năm, Pecker làm chứng rằng tại cuộc họp, Trump đã cảm ơn ông vì đã trả tiền để bịt miệng một người gác cửa Tháp Trump, người cho rằng Trump đã có một đứa con yêu. Nhưng theo ghi chú từ một cuộc phỏng vấn của FBI năm 2018 với Pecker, ông nói với các đặc vụ rằng Trump đã không cảm ơn ông tại cuộc họp ngày 6/1.

    Pecker ban đầu cho rằng các ghi chú của FBI là sai, nhưng sau đó, trong cuộc kiểm tra chéo của Bove thừa nhận rằng trên thực tế, ông ta có thể đã nói với họ rằng Trump đã không cảm ơn ông ta.

    Trong quá trình chuyển hướng của mình, công tố viên Joshua Steinglass đã cố gắng chọc thủng lập luận của bên bào chữa rằng việc David Pecker sắp xếp để chôn vùi ém nhẹm những câu chuyện tiêu cực về Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2016, như luật sư Emil Bove của Trump đã nói, là “quy trình vận hành tiêu chuẩn” tại National Enquirer và AMI.

    Steinglass khiến Pecker đồng ý rằng các hợp đồng của công ty với cựu người mẫu Playboy Karen McDougal, người tuyên bố có quan hệ tình dục với Trump, và một người gác cửa tại cơ sở kinh doanh của Trump, người đã cáo buộc gian dối rằng Trump có một đứa con ngoài giá thú, là không “chuẩn mực”. quy trình vận hành” trên báo lá cải.

    Tiếp tục chuyển hướng, công tố viên Joshua Steinglass đã hỏi Pecker về cuộc điện thoại mà ông ta đã gọi cho Michael Cohen sau khi biết Stormy Daniels đang tìm kiếm câu chuyện của cô về mối quan hệ bị cáo buộc với Trump.

    Pecker làm chứng rằng ông ta đã cảnh báo Cohen rằng nếu câu chuyện được truyền tải qua một phương tiện truyền thông khác, “ông chủ sẽ rất rất rất tức giận với bạn.”

    Cohen cuối cùng đã trả cho Daniels 130.000 USD tiền bưng bít trong một thỏa thuận trọng tâm của vụ án của cơ quan công tố.

  • Font Size
    #2
    Trum ơi có chơi có chịu mới xứng đáng là "thánh" của mót cuồng.

    Comment

    Working...
    X