Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump một lần nữa lại rơi vào "giấc ngủ ngắn" trong phiên tòa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump một lần nữa lại rơi vào "giấc ngủ ngắn" trong phiên tòa



    Donald Trump một lần nữa phải vật lộn để tỉnh táo khi lấy lời khai trong phiên tòa hình sự đầu tiên của mình sáng thứ Sáu.

    Khi các luật sư của “Drowsy Don” (đồng nghĩa với "Sleepy Don") thẩm vấn chéo cựu nhà xuất bản National Enquirer David Pecker vào sáng thứ Sáu, những người có mặt tại tòa án Manhattan đã ghi lại thời gian ngủ trưa của Trump.

    Chỉ vài phút sau phiên tòa trong ngày, cựu Phó Trợ lý Bộ trưởng Tư pháp Harry Litman đã mô tả cựu Tổng thống là người “nặng nề”, lưu ý rằng ông “dường như đã ngủ gật trong một khoảng thời gian ngắn”. Tình trạng buồn ngủ của Trump trong phiên tòa xét xử tiền bịt miệng đã trở thành một hình mẫu được ghi chép rõ ràng khi các công tố viên ở New York đưa ra vụ án của họ.

    Theo Litman, Trump rơi vào “một giấc ngủ ngắn thực sự” và “ngủ trong vài phút”. Có lẽ chính những lập luận “khá buồn tẻ” của các luật sư của ông, được bồi thẩm đoàn cho là “khó có hứng thú” đã khiến người đàn ông 77 tuổi này kiệt sức.

    Ông Trump già nua sẽ là Tổng thống lớn tuổi thứ hai trong lịch sử văn phòng nếu nỗ lực tranh cử nhiệm kỳ thứ hai của ông thành công, sau đối thủ. Trump đã đánh bại Tổng thống 81 tuổi Biden vì tuổi tác của ông trong chiến dịch tranh cử, đặt lại biệt danh “Joe buồn ngủ” trong một bài đăng trên Truth Social vào tháng Hai.

    Những suy đoán về việc liệu Biden có đồng ý tham gia một cuộc tranh luận ở độ tuổi của ông đã kết thúc vào thứ Sáu hay không. Trong lần xuất hiện trên “The Howard Stern Show”, Biden đã trả lời khi được hỏi sẽ có một cuộc tranh luận giữa ông và Trump. “Tôi rất sẳn lòng tranh luận với ông ấy,” Biden nói với Howard Stern.

  • Font Size
    #2
    Đêm lên Tru sô xồ, ngày lên tòa ngủ gục, Thánh của cuồng

    Comment

    Working...
    X