Announcement

Collapse
No announcement yet.

Paris nhộn nhịp chuẩn bị Thế Vận Hội 2024

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Paris nhộn nhịp chuẩn bị Thế Vận Hội 2024


    Các vận động viên Pháp tạo dáng trước biểu tượng Olympic ăn mừng chiến thắng đăng cai Olympic Paris 2024 tại Paris, Pháp vào ngày 14 Tháng Chín 2017. (Hình: Antonio Borga/Anadolu Agency/Getty Images)
    Các vòng tròn năm màu, biểu tượng của Olympic được trưng bày trên Tháp Eiffel, các nhà tổ chức cho biết trong một tuyên bố hôm Thứ Ba. Theo AP.
    Biểu tượng Olympic trước Khách sạn de Ville ở Paris, Pháp. (Hình chụp hôm Thứ Hai, ngày 30 Tháng Mười năm 2023, của Adam Davy / PA Images via Getty Images)
    Thủ đô Paris của Pháp chuẩn bị đánh dấu 100 ngày cho đến khi diễn ra Thế Vận Hội Paris vào Tháng Bảy tới đây. Theo AP.
    Pháp đang chuẩn bị cho Thế Vận Hội 2024. (Hình: Mustafa Yalcin/Anadolu via Getty Images)
    Một khối dài 29 mét (95 foot) và cao 15 mét (49 foot) gồm năm vòng tròn Olympic, được làm hoàn toàn bằng thép tái chế của Pháp, được trưng bày ở phía nam của bảo tàng 135 tuổi – địa danh lịch sử ở trung tâm Paris, nhìn ra sông Seine.
    Pháp sẵn sàng các vật lưu niệm để bán trong thời gian diễn ra Opympic. (Hình: Artur Widak/NurPhoto via Getty Images)
    Khoảng 10,500 vận động viên sẽ diễu hành qua trung tâm thủ đô nước Pháp trên những chiếc thuyền trên sông Seine, dọc theo tuyến đường dài 6 km (3.7 dặm) trong lễ khai mạc được tổ chức vào chiều ngày 26 Tháng Bảy.
    Pháp sẵn sàng các vật lưu niệm để bán trong thời gian diễn ra Opympic. (Hình: Artur Widak/NurPhoto via Getty Images)
    Tháp Eiffel sẽ nổi bật từ cuối Tháng Bảy cho đến 26 Tháng 8 trong thời gian diễn ra Thế Vận Hội Paris và Thế vận hội dành cho người khuyết tật tiếp theo. Các huy chương Olympic và Paralympic ở Paris đang được gắn các mảnh từ một khối sắt hình lục giác lấy từ tượng đài.

    Số lượng du khách tăng vọt để chiêm ngưỡng cột nổi tiếng cao 330 mét (1,083 foot) ở trung tâm Paris trong thời gian chuẩn bị cho Thế Vận Hội 2024.
    Dân Paris ăn mừng chiến thắng đăng cai Olympic Paris 2024 tại Paris, Pháp vào ngày 14 Tháng Chín 2017. (Hình: Antonio Borga/Anadolu Agency/Getty Images

    Các nhà tổ chức cho biết công việc lắp đặt những vòng tròn trên Tháp Eiffel sẽ bắt đầu vào cuối tháng này.

    Nguyễn Lee

Working...
X