Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dưới đây là các sản phẩm eero hàng đầu tăng Wi-Fi gia đình của bạn

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Dưới đây là các sản phẩm eero hàng đầu tăng Wi-Fi gia đình của bạn


    Click image for larger version  Name:	Eo5MAE6XcAEhRR5?format=jpg&name=small.jpg Views:	1 Size:	12.3 KB ID:	19166
    Here are the top eero products to overhaul your home Wi-Fi

    Có một kết nối Wi-Fi gia đình nhanh và đáng tin cậy là rất quan trọng đối với mức độ sử dụng Internet của một người bình thường hiện nay, nhưng thật khó để biết nên mua loại sản phẩm nào để nâng cao thành công Wi-Fi của bạn. Có rất nhiều lựa chọn tốt trên mạng, nhưng cuối cùng, chúng tôi nghĩ rằng nó không tốt hơn eero. Với hiệu suất tuyệt vời, các tính năng tuyệt vời và giá cả cạnh tranh, các sản phẩm của eero mang đến trải nghiệm Wi-Fi tuyệt vời. Đây là những lựa chọn yêu thích của chúng tôi từ eero.

    Eero Pro 6

    Eero Pro 6 là bộ định tuyến lưới hàng đầu của eero, và khi bạn nhìn vào hiệu năng của nó như thế nào, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao. Với tốc độ lên đến gigabit, kết nối mạng Wi-Fi 6 đầy đủ cho độ ổn định và bảo mật hàng đầu, cùng thiết kế ba băng tần có thể xử lý hơn 75 thiết bị được kết nối đồng thời, eero Pro 6 không bị cản trở ở bất kỳ vật cản nào.
    Về phạm vi, bộ định tuyến có thể cung cấp Wi-Fi mạnh mẽ đến hơn 2.000 bộ vuông, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một ngôi nhà lớn hơn. Phạm vi của bộ định tuyến cũng có thể được mở rộng bởi các thiết bị eero Wi-Fi 6 khác.

    Cuối cùng, điều quan trọng cần lưu ý là eero Pro 6 có trung tâm nhà thông minh Zigbee tích hợp sẵn để bạn có thể kết nối các thiết bị tương thích. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều khiển một số đèn, khóa, v.v. bằng hệ thống điều khiển bằng giọng nói như Alexa bằng cách sử dụng eero Pro 6.

    Một eero Pro 6 duy nhất có sẵn với giá 229 USD, trong khi gói ba chiếc có giá 599 USD.




    eero Pro 6

    Với tốc độ tuyệt vời, phạm vi hàng đầu và thiết kế ba băng tần tuyệt vời, nó không thể tốt hơn eero Pro 6 khi nói đến bộ định tuyến Wi-Fi 6.Xem giao dịch
    Eero 6


    Eero 6 là tùy chọn Wi-Fi 6 giá cả phải chăng hơn của eero. Với tốc độ 900 megabit / giây, thiết kế băng tần kép và phạm vi 1.500 feet vuông, nó không khá mạnh mẽ như eero Pro 6 nhưng nó vẫn hoạt động xuất sắc. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một ngôi nhà có quy mô vừa và nhỏ và vì nó có dạng lưới, nó có thể kết nối với các bộ định tuyến hoặc bộ mở rộng eero Wi-Fi 6 khác.

    Giống như eero Pro 6, eero 6 đi kèm với một trung tâm thông minh tích hợp có thể được sử dụng để điều khiển các thiết bị thông minh với Alexa.

    Eero 6 có sẵn với giá 129 đô la. Một gói ba chiếc có giá 279 đô la, đây là một thỏa thuận khá tuyệt vời.




    eero 6

    Mặc dù không mạnh mẽ như người anh em lớn hơn của mình, nhưng eero 6 vẫn gây ấn tượng với tốc độ tuyệt vời, phạm vi hoạt động tuyệt vời, thiết kế băng tần kép và mức giá hấp dẫn.Xem giao dịch
    Bộ mở rộng eero 6


    Thiết bị mở rộng tiện lợi này mở rộng phạm vi của một bộ định tuyến eero hiện có thêm 1.500 bộ vuông đầy đủ với tốc độ 500 megabit / giây. Đó là một cách tuyệt vời và giá cả phải chăng để mang lại vùng phủ sóng Wi-Fi nhiều hơn cho ngôi nhà của bạn mà không cần mua thêm bộ định tuyến, mặc dù đáng chú ý là tốc độ của tín hiệu mở rộng thấp hơn tốc độ được cung cấp bởi bộ định tuyến khác. Do đó, eero 6 Extender được sử dụng tốt nhất trong các tình huống có tốc độ tối đa ở các khu vực bị ảnh hưởng không quan trọng hoặc khi bạn cần ưu tiên tiết kiệm tiền hơn đạt được tốc độ tốt nhất.

    Eero 6 Extender có sẵn với giá 89 đô la.




    Bộ mở rộng eero 6

    Bộ mở rộng eero 6 là một phụ kiện giá cả phải chăng cho phép bạn tăng phạm vi thiết lập bộ định tuyến eero hiện có.Xem giao dịch
    Eero


    Nếu không phải lo lắng về tốc độ tốt nhất và bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể, thì không cần tìm đâu xa hơn bộ định tuyến eero mesh tiêu chuẩn. Nó có khả năng cung cấp tốc độ mạng Wi-Fi 5 350 megabit / giây và phủ sóng những ngôi nhà có diện tích 1.500 feet vuông hoặc nhỏ hơn. Nó không đi kèm với một trung tâm thông minh tích hợp, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chỉ muốn có kết nối Wi-Fi cơ bản và đáng tin cậy.

    Bạn có thể mua một bộ định tuyến eero duy nhất với giá 67 đô la, trong khi một bộ ba gói có giá 169 đô la.




    eero

    Eero cơ bản có thể không được ưa thích như các tùy chọn Wi-Fi 6 mới hơn, nhưng nó vẫn tuyệt vời và có giá cả rất phải chăng, làm cho nó hoàn hảo cho những người có ngân sách hạn hẹp.Xem giao dịch
    Nếu chúng ta phải chọn



    (hình ảnh: eero)
    Tất cả các thiết bị eero trong danh sách này đều tuyệt vời, nhưng nếu chúng ta phải chọn chỉ một chiếc, đó sẽ là eero Pro 6. Với hiệu suất hàng đầu và nhiều phạm vi với mức giá tốt, đây là thiết bị tốt nhất khi nói đến Wi – Bộ định tuyến Fi 6 lưới. Sẽ trả tiền để có Wi-Fi tốt nhất hiện nay, vì vậy chúng tôi nghĩ khoản đầu tư là xứng đáng. Tính năng trung tâm thông minh tích hợp cũng là một phần thưởng tuyệt vời.

    Nếu bạn đồng ý với việc giảm một chút về hiệu suất với mức giá thấp hơn, eero 6 tiêu chuẩn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có thể không phải như có khả năng như eero Pro 6, nhưng nó gần giống và nó cũng có tất cả các tính năng tương tự như Pro 6. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có Wi-Fi cao cấp với chi phí hợp lý hơn.

    Eero 6 Extender là một thiết bị ngoại vi tuyệt vời sẽ hoạt động tốt với cả eero 6 và eero Pro 6 nếu bạn cần mở rộng phạm vi Wi-Fi của mình theo cách tiết kiệm chi phí. Tốc độ không nhanh như những gì bạn nhận được với các bộ định tuyến bổ sung, nhưng chúng vẫn tuyệt vời và giá của bộ mở rộng thấp hơn nhiều so với việc mua một bộ định tuyến khác.

    Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng eero tiêu chuẩn nếu tất cả những gì bạn cần là kết nối Wi-Fi cơ bản, đáng tin cậy, phù hợp với túi tiền. Wi-Fi 5 có thể kém tiên tiến hơn so với Wi-Fi 6, nhưng nó còn lâu mới lỗi thời và quá đủ để có trải nghiệm Wi-Fi tốt.


    Nguồn:
    https://www.techradar.com/news/here-...our-home-wi-fi
    Last edited by Cao Nguyên; 02-19-2021, 04:40 PM.
Working...
X