Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cô gái xinh như mộng phụ mẹ bán cá, cửa hàng liền tấp nập người mua

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cô gái xinh như mộng phụ mẹ bán cá, cửa hàng liền tấp nập người mua



    Mọi người vừa muốn đến mua ủng hộ, vừa muốn ngắm nhìn nhan sắc của “hotgirl bán cá”. Cửa hàng cá ở Chương Hòa, Đài Loan trở nên đông đúc từ khi cô nàng xuất hiện.

    Mới đây, cộng đồng mạng ở Đài Loan xôn xao về “hotgirl bán cá” ở một khu chợ tại Chương Hóa, Đài Loan với dòng chia sẻ: “Bác gái ơi, từ giờ cháu sẽ chăm chỉ mua cá ủng hộ bác”.

    Mặc tạp dề, đeo găng tay cao su nhưng cô gái này vẫn “hút hồn” những người đi chợ nhờ gương mặt đẹp sắc sảo, làn da trắng mướt, thân hình thon gọn nhưng không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, tay nghề làm cá của hotgirl cũng không phải dạng vừa, cô có thể thành thạo làm cá như một người chuyên nghiệp.














    Từ khi hình ảnh của cô nàng xuất hiện trên mạng, rất nhiều người đã tìm kiếm thông tin về “hotgirl bán cá”. Được biết, cô nàng tên Liu Pengpeng, năm nay 26 tuổi, đang làm nghề người mẫu tự do, từng tham gia nhiều sự kiện ở Đài Loan.

    Lý do Liu Pengpeng có mặt ở chợ bán cá là do cô rảnh rỗi nên dành thời gian đến cửa hàng cá phụ bán hộ mẹ. Mẹ của “hotgirl bán cá” chia sẻ: “Con gái mình rất hiếu thảo, mỗi khi có thời gian rảnh, cô lại trở về phụ giúp vì sợ bố mẹ làm việc quá sức”.

Working...
X