Announcement

Collapse
No announcement yet.

Verizon Bán Yahoo và AOL Cho Appollo Global Management Với Giá 5 Tỉ Đô La

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Verizon Bán Yahoo và AOL Cho Appollo Global Management Với Giá 5 Tỉ Đô La





    Công ty Verizon hôm Thứ Hai, 3 tháng 5 năm 2021, đã tuyên bố rằng họ đang bán Yahoo và AOL với giá 5 tỉ đô la cho công ty tư nhân Appollo Global Management, theo bản tin của trang mạng https://arstechnica.com tường thuật hôm Thứ Hai.

    Verizon đã thỏa thuận chính thức vài ngày sau khi có tin rằng Verizon đã đăng tin Yahoo và AOL lên bán. Bộ phận truyền thông sẽ được biết như là “Yahoo” sau vụ bán được hoàn tất vào cuối năm nay.

    Verizon đã mua AOL vào năm 2015 với giá 4.4 tỉ đô la và mua Yahoo vào năm 2017 với giá 4.5 tỉ đô la, dù các thương hiệu Internet thống trị một thời đã không còn nổi bật nhiều năm trước.

    Nỗ lực của Verizon để cạnh tranh với Google và Facebook trong thị trường quảng cáo mạng đã không hiệu quả, dẫn tới hàng loạt vụ sa thải nhân viên và thiệt hại mất lợi thế thương mại là khoảng 4.6 tỉ đô la.

    Verizon đã cố gắng đưa ra xu hướng tích cực về vụ bán trong cuộc họp báo hôm Thứ Hai, nói rằng bộ phận Yahoo/AOL được biết như là Verizon Media là “một trong những công ty kỹ thuật và truyền thông toàn cầu đứng đầu trên thế giới.” Ngoài Yahoo và AOL, Verizon Media còn gồm “việc đi đầu về kỹ thuật quảng cáo và các kinh doanh nền tảng truyền thông,” theo Verizon cho biết.

  • Font Size
    #2
    thằng yahoo trong tuơng lai sẽ mât luôn

    Comment

    Working...
    X