Announcement

Collapse
No announcement yet.

5 tính năng hàng đầu được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên iPhone 13

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    5 tính năng hàng đầu được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên iPhone 13

    Click image for larger version

Name:	5-tinh-nang-hang-dau-duoc-ky-vong-se-xuat-hien-tren-iphone-13-thumb-oxii.png
Views:	301
Size:	160.5 KB
ID:	42298
    Nhiều người hy vọng rằng iPhone 13 sẽ có sự xuất hiện trở lại của Touch ID và sở hữu thời lượng Pin lâu hơn.

    Chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa thôi là những chiếc iPhone 13 sẽ chính thức ra mắt dưới sự mong chờ của rất nhiều người. Theo đó, iPhone 13 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình, nhưng chiếc điện thoại này sẽ có những nâng cấp về mặt tính năng.

    Có rất nhiều tính năng được mong chờ sẽ xuất hiện trên iPhone 13 và dưới đây là 5 tính năng được mong chờ nhất.

    1: Pin tốt hơn

    - Ảnh:Concept iPhone

    Dòng iPhone 12 đã có dung lượng pin tốt nhất trong tất cả các mẫu iPhone tính đến thời điểm hiện tại, nhưng điều này là chưa đủ với người dùng. Nhiều người hy vọng rằng iPhone 13 sẽ tiếp tục được nâng cấp viên pin lớn hơn.

    Cụ thể dung lượng pin được nâng cấp có thể như sau:
    • iPhone 13 Pro Max - 4.352mAh so với 3.687mAh của iPhone 12 Pro Max
    • iPhone 13/13 Pro - 3.095mAh so với 2.815mAh của iPhone 12/12 Pro
    • iPhone 13 mini - 2.406mAh so với 2.227mAh của iPhone 12 mini

    Kết hợp cùng với hệ điều hành iOS 15 được cải tiến để tiết kiệm pin hơn, màn hình OLED LTPO và con chip A15 Bionic cũng sẽ góp phần vào việc tối ưu hoá thời lượng sử dụng trên iPhone mới.

    2: Màn hình có tần số quét cao

    - Ảnh:Concept iPhone

    Tần số quét cao dường như đang trở thành một trong những tiêu chuẩn bắt buộc phải có trên các flagship, iPhone 12 không có tần số quét cao đã là một thiếu xót lơn, do đó, nhiều người hy vọng rằng iPhone 13 sẽ sở hữu màn hình có tần số quét 120Hz.

    Một số thông tin rò rỉ tiết lộ, iPhone 13 sẽ sở hữu màn hình OLED LTPO với tần số quét 120Hz giống như màn hình ProMotion trên iPad Pro 2017. Màn hình này sẽ do Samsung cung cấp và màn hình này sẽ tự điều chỉnh tần số quét của màn hình theo chất lượng nội dung hiển thị.

    3: Hiệu năng vượt trội với Apple A15 Bionic

    - Ảnh:Concept iPhone

    Chip Apple A15 Bionic sẽ tiếp tục được sản xuất dựa trên tiến trình 5nm và được cho là sẽ sản xuất tại xưởng đúc của TSMC. Điều này hy vọng rằng sẽ giúp họ ứng phó được với việc thiếu chip bán dẫn trên toàn cầu. Hiện tại, chip Apple A14 Bionic đã quá mạnh và có thể so sánh với các con chip trên laptop. Do đó, chip A15 Bionic được cải tiến sẽ khiến cho nhiều người kinh ngạc hơn nữa về sức mạnh của nó trên thế giới smartphone.

    4: Sự trở lại của Touch ID

    Với những biến động của thế giới trong những năm qua, người ta nhận thấy rằng Face ID tuy rất tốt nhưng nó không còn tiện như Touch ID ở thời điểm hiện tại. Do đó, nhiều người hy vọng rằng Apple sẽ suy nghĩ đến việc sẽ trang bị song song cả Face ID và Touch ID ẩn bên dưới màn hình cho thế hệ iPhone 13.

    5: Camera được cải thiện

    - Ảnh:PhoneArena

    iPhone 13 dự kiến sẽ đi kèm với một hệ thống camera được cải tiến, trong đó có khả năng sẽ có một ống kính góc rộng tốt hơn. Nhà phân tích nổi tiếng về iPhone, Ming-Chi Kuo, dự kiến ​​khẩu độ f / 1.8 trên ống kính góc rộng sẽ tốt hơn rất nhiều so với khẩu độ f / 2.4 của iPhone 12. Độ méo của hình ảnh cũng sẽ được cải thiện và khả năng lấy nét tự động cũng được cập nhật trên ống kính góc rộng. Ngoài camera góc siêu rộng, tất cả các mẫu iPhone 13 đều được đồn đại sẽ được trang bị hệ thống camera LiDAR.

    oxii.vn
Working...
X