Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những hình ảnh về hiện trường vụ xả súng kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những hình ảnh về hiện trường vụ xả súng kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ


    Người dân tháo chạy, cảnh sát cúi rạp người sau ôtô, người dân Las Vegas trải qua những giờ phút hỗn loạn tại hiện trường vụ xả súng khiến ít nhất 50 người thiệt mạng.

    Đêm ngày 1/10/2017, lễ hội âm nhạc tại “đại lộ sòng bạc” Las Vegas Strip nổi tiếng đã biến thành thảm kịch khi một tay súng nã đạn vào hàng chục nghìn người đi nghe nhạc. Ít nhất 50 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương tại vụ xả súng từ khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc Mandalay Bay ở Las Vegas.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cúi rạp người sau các rào chắn để ẩn nấp khỏi kẻ xả súng. Vụ xả súng xảy ra tại sự kiện âm nhạc Route 91 Harvest gần khu nghỉ dưỡng Mandalay Bay, thành phố Las Vegas, Mỹ. Ảnh: Getty.





    Du khách bỏ chạy khỏi hiện trường. Các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy những tràng súng máy nổ liên hồi. “Dường như chúng đã bắn nhiều băng đạn liên tục”, một nhân chứng nói với CNN. Ảnh: Getty.

    Cảnh sát Las Vegas cúi rạp người nấp sau ôtô. Nhà chức trách cho biết ít nhất 50 người đã thiệt mạng và 200 người bị thương. Con số nạn nhân nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng lên khi các thống kê được hoàn tất. Ảnh: Getty.

    Một sĩ quan cảnh sát nấp sau xe ôtô tìm kiếm vị trí kẻ xả súng. “Một số sĩ quan của chúng tôi đã trông thấy kẻ tấn công nhưng không thể bắn trả bởi có quá nhiều thường dân ở đó”, thông báo từ Sở Cảnh sát Las Vegas cho biết. Ảnh: Getty.





    Các nhân chứng vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi đã đến nơi an toàn. Nhà chức trách thông báo cảnh sát đã tiêu diệt một nghi phạm tại tầng 32 khách sạn Mandalay Bay. “Chúng tôi tin rằng nghi phạm xả súng hành động một mình”, cảnh sát trưởng Sở Cảnh sát Las Vegas Joseph Lombardo trả lời CNN. Ảnh: Getty.

    Sở cảnh sát Las Vegas kêu gọi công chúng giúp đỡ truy tìm vị trí hai chiếc ôtô được nghi phạm đăng ký. Cảnh sát cũng đang tìm kiếm một phụ nữ châu Á có tên Marilou Danley, được cho là có quan hệ với nghi phạm gây ra vụ xả súng. Ảnh: Getty.

    Các nạn nhân được sơ cứu ngay tại hiện trường. Cảnh sát Las Vegas cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm những người có liên quan tới vụ việc và tìm hiểu động cơ gây ra vụ xả súng của nghi phạm. Ảnh: Getty.



    Một người đàn ông nằm rạp lên cơ thể của một phụ nữ tại hiện trường vụ xả súng. Hiện không rõ người phụ nữ có bị thương hay không. Ảnh: Getty.

    Một phụ nữ ngồi thất thần bên vệ đường sau khi cảnh sát đã kiểm soát tình hình. Ảnh: AP.

    Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông sau khi người này leo ra khỏi một tòa nhà gần hiện trường. Ảnh: Getty.

    Vị trí tòa nhà Mandala Bay, nơi nghi phạm xả súng từ tầng 32, và nơi tổ chức lễ hội âm nhạc tại thành phố Las Vegas. Đồ họa: Nhân Lê.





Working...
X