Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những hình ảnh mới nhất về iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những hình ảnh mới nhất về iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

    Click image for larger version

Name:	nhung-hinh-anh-chuan-xac-nhat-ve-iphone-13-pro-va-iphone-13-pro-max-x.png
Views:	337
Size:	214.6 KB
ID:	47052
    iPhone 13 Pro và Pro Max hứa hẹn sẽ cải thiện những thiếu xót trên iPhone 12 cũng như nâng cấp về mặt cấu hình, anh em cũng đừng quá mong chờ sự khác biệt trên phiên bản nâng cấp này.

    Dựa vào các phiên bản iPhone 13 Pro dummy và các thông tin rò rỉ có độ chính xác cao trong thời gian gần đây, kênh YouTube ConceptsiPhone đã tạo ra những hình ảnh chuẩn xác nhất của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

    Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy được những thay đổi về mặt thiết kế của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max so với thế hệ tiền nhiệm. Nó cho anh em thấy sớm được quyết định có nên nâng cấp lên iPhone thế hệ mới hay không.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Về mặt tổng thể thiết kế, iPhone 13 Pro và Pro Max vẫn sở hữu kiểu dáng vuông vức giống như trên phiên bản tiền nhiệm. Theo phong cách nhà Apple thì phải sau 2 năm hãng này mới thay đổi thiết kế một lần nên anh em cũng đừng mong chờ sự khác biệt quá lớn ở phiên bản iPhone 13 lần này.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Phần khung được làm bằng thép không gỉ, mặt lưng kính với các màu sắc tương tự như trên phiên bản iPhone 12 Pro và Pro Max. Vị trí các phím bấm vẫn không thay đổi.

    - Ảnh:Concept iPhone

    iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được nâng cấp lên màn hình 120Hz ProMotion cho khả năng hiển thị mượt mà hơn, màn hình này có khả năng tự điều chỉnh tần số quét theo từng nội dung hiển thị.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Phần notch trên iPhone 13 Pro và Pro Max được thu nhỏ đi đôi chút so với phiên bản tiền nhiệm, Apple đã cố gắng hết sức có thể để mang đến cho người dùng một màn hình có diện tích hiển thị lớn hơn. Theo đó, cụm loa đã được di chuyển đặt trên phần mép viền của điện thoại nhằm tối ưu diện tích.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Face ID vẫn tiếp tục có mặt trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro chứ không phải touch ID như những lời đồn gần đây. Hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ được nâng cấp với khả năng nhận diện chuẩn xác và nhanh chóng hơn nữa.

    - Ảnh:Concept iPhone

    iPhone 13 Pro và Pro Max vẫn được trang bị 3 camera sau cùng cảm biến LiDAR giúp nâng cao chất lượng chụp ảnh xoá phông cũng như lập không gian 3D cho các ứng dụng AR tốt hơn.

    - Ảnh:Concept iPhone

    iPhone 13 Pro và Pro Max sử dụng chip Apple A15 Bionic vẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm với một số nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng so với con chip Apple A14 Bionic.

    Về phần giá bán, iPhone 13 Pro và Pro Max vẫn không đổi so với iPhone 12 Pro và Pro Max với giá bán lần lượt là 999 USD cho phiên bản Pro và 1099 USD cho phiên bản Pro Max.


    Anh Hùng
    Oxii.vn
Working...
X