Announcement

Collapse
No announcement yet.

Công nương Kate chiếm spotlight với style thanh lịch tinh tế tại các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Công nương Kate chiếm spotlight với style thanh lịch tinh tế tại các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới

    Công nương Kate Middleton mang đến cho khán giả những trang phục nổi bật, đằm thắm nhất khi xuất hiện tại hai sự kiện thể thao lớn nhất trong năm.

    Công nương Kate Middleton mang đến những outfit ngày hè đằm thắm, phong cách quý phái khi tham dự hai sự kiện thể thao lớn nhất nhì thế giới vừa qua là trận Chung kết giải WimbledonEuro 2021 ở Anh.

    Ngày thứ nhất khi đến xem giải chung kết đơn nữ Wimbledon, Công nương Vương Quốc Anh chọn cho mình bộ váy xanh đến từ nhà mốt Emilia Wickstead.


    Sang đến ngày thứ hai khi dự Chung kết đơn nam Wimbledon, Công nương Kate chọn cho mình kiểu váy màu hồng phấn chất liệu vải chiffon.


    Kate Middleton chọn phụ kiện giày gót xuyệt tông cùng với chiếc đầm mà mình mặc
    Được biết, bộ váy hồng này đến từ thương hiệu Beulah London do chính một người bạn thân thiết của Công nương Kate Middleton làm chủ, đây cũng là một trong những brand yêu thích của cô.




    Sau trận chung kết Wimbledon, Công nương Kate thay đồ và xuất hiện tại Giải vô địch Euro 2021 của UEFA cùng với Hoàng tử William và con trai.


    Công nương Kate nhanh chóng thay đồ và mặc trên mình trang phục đến từ brand Zara bình dân khi xuất hiện tại Giải vô địch Euro 2021.


    Có thể thấy rằng, nữ Công tước xứ Cambridge tuy bận rộn liên tục nhưng vẫn chỉn chu vẻ bề ngoài sao cho đẹp và hoàn hảo nhất trước ống kính.
    Đặc biệt, các tín đồ nhanh chóng "săn lùng" đôi bông tai đỏ chót được Kate mix cùng với trang phục đến từ một local brand tại Anh có tên là Blaiz.


    Đôi bông tai đỏ chót đến từ hiệu Blaiz mà Kate đeo được dân tình đi săn lùng khắp nơi.
Working...
X