Announcement

Collapse
No announcement yet.

iPhone 13 sẽ có tính năng quay video xoá phông cực xịn mà ai cũng thích

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPhone 13 sẽ có tính năng quay video xoá phông cực xịn mà ai cũng thích


    Click image for larger version

Name:	iphone-13-se-co-tinh-nang-quay-video-xoa-phong-cuc-xin-ma-ai-cung-thich-d.png
Views:	361
Size:	434.8 KB
ID:	53875
    iPhone 13 sẽ cung cấp nhiều tính năng quay video chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ nâng cao chất lượng video và đặc biệt là khả năng quay video xoá phông.

    Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là iPhone 13 series sẽ chính thức ra mắt, mặc dù không có nhiều thay đổi về mặt thiết kê, nhưng mẫu iPhone mới này vẫn được nhiều người mong chờ ở những công nghệ đột phá bên trong.

    Camera có lẽ là một trong những yếu tố nâng cấp đang chú ý nhất khi Apple được cho là sử dụng cảm biến lớn hơn cùng với những công nghệ thấu kính mới.

    Chế độ chân dung cho video

    - Ảnh:Chụp màn hình

    Ngoài chế độ chụp ảnh chân dung thì Apple được cho là sẽ bổ sung thêm chế độ quay video chân dung. Tức là hệ thống camera sẽ sử dụng phần mềm kết hợp với phần cứng để mô phỏng khẩu độ rộng hơn và đâu sâu trường ảnh nông hơn. Đây không phải là một công nghệ mới trên smartphone nhưng để có được video xoá phông tốt thì phải cần có sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng cao.

    Có thể tính năng này chỉ có trên hai phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vì hai mẫu này có camera LiDAR hỗ trợ lập không gian 3D tốt hơn cho hệ thống xử lý.

    Video ProRes

    - Ảnh:Internet

    Chế độ ProRes sẽ mang đến trải nghiệm quay video của bạn được chuyên nghiệp hơn. ProRes có thể hỗ trợ quay video với độ phân giải 8K. Chất lượng quay video cao sẽ giúp cho người dùng dễ dàng chỉnh sửa video.

    Một hệ thống bộ lọc mới

    Apple được cho là sẽ cung cấp một hệ thống bộ lọc mới mô phỏng lại các filter đặt trên ống kính DSLR. Hiệu ứng sẽ làm thay đổi nhiệt độ màu, độ tương phản,...

    Một số nâng cấp mới

    Camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp khẩu độ lên F/1.8 thay vì F/2.4 như trước đây, điều này sẽ giúp camera thu sáng tốt hơn, nâng cao độ chi tiết hơn. Khẩu độ ống kính chính của iPhone 13 Pro Max sẽ được tăng lên F/1.5.


    QuangĐăng
    oxii.vn
Working...
X