Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngoài iPhone 13 và Apple Watch S7, Apple có thể sẽ ra mắt một sản phẩm đặc biệt khác vào ngày 14/9 tới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ngoài iPhone 13 và Apple Watch S7, Apple có thể sẽ ra mắt một sản phẩm đặc biệt khác vào ngày 14/9 tới

    pple Glass có thể mở ra một tương lai mới trong việc tương tác với thế giới công nghệ của mọi người.

    Mới đây, một số thông tin đồn đoán cho rằng Apple có thể ra mắt chiếc kính thông minh với tên gọi ban đầu là Apple Glass. Theo đó, thông tin về Apple Glass đã có từ rất lâu và Apple đã phải mất nhiều năm liền để nghiên cứu chiếc kính này.

    Hồi đầu năm nay, trang DigiTimes đã đưa ra thông tin về việc Apple đang hoàn thành giai đoạn hai của quá trình nghiên cứu và có thể sẽ được Apple công bố tại sự kiện quan trọng của mình vào tháng 9. Mặc dù vậy, có thể phải đến năm 2023 Apple với chính thức thương mại hóa chiếc kính thông minh tích hợp AR của mình.

    - Ảnh:internet

    Apple Glass được cho là một loại kính thông minh tích hợp AR. Khi đeo, người dùng sẽ được cung cung cấp nhiều thông tin như tin nhắn văn bản, bản đồ, dự báo thời tiết, những thông tin chi tiết mà người dùng cần ngay trước mắt của mình. Anh em có thể tưởng tượng nó giống như là một chiếc kính trong phim khoa học viễn tưởng mà anh em từng xem vậy.

    Người dùng có thể tương tác với Apple Glass thông qua trợ lý ảo Siri để thực hiện mọi việc. Kết hợp với hệ sinh thái như Apple Watch, iPhone hay iPad, người dùng sẽ có thể truyền tải dữ liệu cho nhau một cách nhanh chóng giữa các thiết bị.

    - Ảnh:internet

    Hãy tưởng tượng rằng, tương lai không xa bạn có thể gọi FaceTimes mà không cần dùng iPhone nhưng vẫn có thể thấy được mặt người nói chuyện với mình, tra cứu mọi thông tin chỉ bằng một câu lệnh và toàn bộ sẽ hiển thị trước mắt,... Có rất nhiều thứ mà chiếc kính này làm được. Nhưng hiện tại nó chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn và chúng ta hãy chờ từ phía Apple.


    Quang Đăng
    oxii.vn
    Attached Files
Working...
X