Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chùm Ảnh : Vẻ đẹp bình yên hiếm thấy của đảo Santorini-Hy Lạp.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : Vẻ đẹp bình yên hiếm thấy của đảo Santorini-Hy Lạp.


    Hy Lạp - Đã mở cửa đón khách du lịch trở lại nhưng qua ống kính của chàng trai Việt, Santorini vẫn bình yên lạ thường.

    Click image for larger version

Name:	!      !fa.jpg
Views:	485
Size:	44.2 KB
ID:	60531





    Trần Nông Hoàng Giang, 21 tuổi, sinh sống và học tập tại Nuremberg (Đức) có chuyến đi đến đảo Santorini (Hy Lạp) vào đầu tháng 9 vừa qua. Anh cho biết, vì các nước châu Âu đã mở cửa du lịch trở lại nên phải tranh thủ đi để tận hưởng nốt những ngày cuối cùng của mùa hè. Giang đã đến Santorini một lần trước đại dịch nhưng lần trở lại này đem đến nhiều cảm xúc hơn chuyến đi trước.






    Nói về cảm xúc khi trở lại Santorini sau đại dịch, Giang miêu tả đó là cảm giác yên tâm sau khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. Theo Giang, đại dịch đã khiến phần đông du khách trở nên cẩn trọng hơn, song cũng trân trọng hơn những giây phút được du lịch.






    Mùa hè năm nay gần trôi qua, làn sóng dịch mới có khả năng bùng phát trước sự xuất hiện của các biến thể, khách du lịch cũng đang dần hạn chế di chuyển, song như Giang miêu tả: "Đứng trước cảnh hoàng hôn ở Santorini, mọi người dường như tạm quên đi mọi nỗi lo của hiện tại để cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên".






    Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại đảo Santorini luôn nằm trong top những trải nghiệm du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Hoàng hôn tại đây là bản giao hưởng màu sắc giữa mặt trời, biển và các hòn đảo. Cứ vào thời điểm này trong ngày, du khách lại kéo về tập trung tại làng Oia để cùng nhau ngắm nhìn mặt trời dần lặn xuống biển, nhuộm đỏ cả một vùng trời.






    Thực hiện chụp bức ảnh toàn cảnh Santorini từ trên cao vào thời điểm hoàng hôn, Giang phải thốt lên rằng nơi đây đẹp như một thiên đường giữa trái đất. Giang chia sẻ, tuy hòn đảo vẫn đông khách đến du lịch nhưng lại rất đỗi bình yên, không xô bồ như lần đầu anh đến vào năm 2019.






    Thay vì chỉ chụp ảnh hoàng hôn như du khách thông thường, Giang chọn những thời điểm mà mình nghĩ là hiếm người để ý tại Santorini để có những bức ảnh độc đáo. Khi hoàng hôn vừa tắt, mọi người rời đi để ăn tối, Giang lại lôi máy ảnh ra, bắt khoảnh khắc hòn đảo vào lúc chạng vạng. "Cảnh vật khi ấy bình yên đến kỳ lạ. Hòn đảo trông thật ma mị, vừa pha chút ráng chiều, vừa pha màu xanh của bầu trời trước khi chuyển hẳn sang đêm", Giang mô tả.






    Sắc trắng, vốn là đặc trưng của đảo Santorini, trở nên lộng lẫy hơn vào buổi tối khi toàn bộ đường phố, nhà hàng, quán cà phê, bể bơi được bao phủ trong những ánh đèn lung linh. Sau một năm đại dịch, hòn đảo dường như không ngủ quên mà vẫn giữ được sức sống, luôn sẵn sàng đón khách đến du lịch.






    Sau buổi hoàng hôn và buổi tối sôi động, bình minh với ánh mặt trời nhẹ nhàng, trả lại Santorini vẻ bình yên vốn có.






    Buổi bình minh là thời điểm yên bình nhất tại đảo Santorini. Du khách muốn khám phá hòn đảo theo cách "trái ngược với xu hướng chung", khám phá một "Santorini của riêng mình" thì nên chọn thời điểm này.


    Trung Nghĩa
    Ảnh: Giang Trần


  • Font Size
    #2
    Đẹp lắm...viếng 1 lần ...nhớ đời !

    Click image for larger version

Name:	!      !olympos.jpeg
Views:	31
Size:	67.3 KB
ID:	60533

    Click image for larger version

Name:	!!ESSI~1.JPG
Views:	29
Size:	146.5 KB
ID:	60534

    Click image for larger version

Name:	!!GREE~1.JPG
Views:	23
Size:	213.9 KB
ID:	60535

    Comment

    Working...
    X