Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới cuối cùng trong năm 2021 của mình ngày 14/10 tới đây

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới cuối cùng trong năm 2021 của mình ngày 14/10 tới đây

    Vào tháng trước, Apple đã có một sự kiện ra mắt iPhone 13 series cùng loạt iPad mới hết sức thành công. Sự xuất hiện của những mẫu iPhone 13 đã khiến cho giới công nghệ không khỏi bàn tán trong thời gian qua. Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì mà Apple trình làng trong năm nay mà hãng này dự kiến sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm quan trọng hơn trong tháng 10 này. Dự đoán là ngày 14/10.

    Theo một số báo cáo, Apple sẽ tổ chức một sự kiện khác để ra mắt Macbook mới, tai nghe AirPods 3, công bố ngày mở bán Apple Watch Series 7 và macOS Monterey.

    Macbook Pro được thiết kế lại

    - Ảnh:Macrumors

    Apple đã giới thiệu MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M1 vào tháng 11 năm ngoái như là một sự khởi đầu cho con chip "siêu mạnh mẽ" của "nhà táo" ra đời. Tuy vậy, những mẫu 14 inch và 16 inch cao cấp vẫn sử dụng chip Intel và không được cập nhật trong gần hai năm qua.

    Dự kiến các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch mới sẽ có hệ thống tản nhiệt cải tiến, màn hình mini LED sáng hơn với độ phân giải cao hơn và độ tương phản được cải thiện. Các phiên bản cải tiến của chip M1 sẽ được gọi là M1X và có hỗ trợ để nâng cấp RAM.

    MacBook Pro dự kiến sẽ được tích hợp lại một số cổng như HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD và sạc MagSafe để sạc nhanh hơn, khôi phục lại các phím chức năng vật lý thay cho Touch Bar. Ngoài ra còn có thể có các cải tiến khác như webcam 1080p, dung lượng pin được cải thiện và "High Power Mode".

    Mac mini được thiết kế lại

    - Ảnh:Macrumors

    Apple được cho là đang làm việc trên một phiên bản cao cấp mới của Mac mini và sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này. Apple cũng đã giới thiệu Mac mini tầm trung với chip M1 vào tháng 11 năm ngoái, nhưng những phiên bản cao cấp hơn vẫn sử dụng chip Intel. Những nâng cấp lần này sẽ chuyển sang sử dụng hoàn toàn con chip M1X mạnh mẽ hơn. Thiết kế của Mac mini cũng được bổ sung thêm một số cổng kết nối, cáp nguồn từ tính và phần mặt trên được làm bằng kính.

    AirPods 3

    - Ảnh:Macrumors

    Nhiều người đã rất mong chờ sự xuất hiện của AirPods 3 tại sự kiện ra mắt iPhone 13 vào tháng 9 vừa qua, nhưng Apple đã không làm điều đó. Thay vào đó, Apple được cho là sẽ ra mắt mẫu tai nghe mới của mình vào tháng 10 này với thiết kế khá giống với AirPods Pro, hộp sạc ngắn hơn nhưng rộng hơn, chip thế hệ mới, điều khiển bằng cảm biến lực, hệ thống giảm áp và sạc chuẩn Qi. Về chất lượng âm thanh và thời lượng pin có thể cũng sẽ được nâng cấp đáng kể.

    Công bố ngày mở bán Apple Watch Series 7

    - Ảnh:Macrumors

    Apple đã công bố mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện ra mắt iPhone 13, nhưng không hề đề cập đến thời điểm bán ra của mẫu đồng hồ này khiến cho nhiều người càng mong chờ hơn. Trước khi công bố Series 7, có tin đồn rằng Apple đang gặp một số vấn đề sản xuất nên việc mở bán thiết bị mới có thể trì hoãn đến cuối tháng 9 . Điều này dường như đã xảy ra, không có ngày mở bán sản phẩm được công bố.

    Ngày phát hành macOS Monterey

    - Ảnh:Macrumors

    macOS Monterey là bản cập nhật hệ điều hành lớn cuối cùng mà Apple còn để phát hành trong năm nay. Apple thường chuẩn bị khá lâu để phát hành các phiên bản macOS mới, nhưng sau nhiều tháng thử nghiệm beta, bản xem trước của ‌macOS Monterey‌ dường như đã đến các phiên bản cuối cùng của nó. Việc phát hành hệ điều hành mới sẽ cùng diễn ra với sự ra mắt của các mẫu MacBook Pro và ‌Mac mini‌ mới và Apple có thể công bố ngày phát hành của nó tại sự kiện vào tháng 10.

    Loạt dịch vụ khác của Apple

    Đi kèm cùng với nhiều thiết bị phần cứng thì Apple cũng sẽ phát hành các dịch vụ mới cho các nền tảng dịch vụ của hãng bao gồm: Apple Fitness +, Apple TV +, Apple Arcade.



    Quang Đăng
    Attached Files
Working...
X