Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gói Apple Music Voice mới có giá 5 đô la một tháng và là một lựa chọn tốt cho người nghe bình thường

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Gói Apple Music Voice mới có giá 5 đô la một tháng và là một lựa chọn tốt cho người nghe bình thường

    Click image for larger version  Name:	Apple_HomePod_mini_Apple_Music_Voice_AirPods_3rd_gen_10182021.jpg Views:	1 Size:	50.1 KB ID:	68965

    Kế hoạch Apple Music Voice mới mà Apple đã công bố tại Sự kiện “Unleashed” vào thứ Hai đang gây ra một số nhầm lẫn. Tôi ở đây để giúp bạn hiểu lựa chọn mới, rẻ hơn này, tận dụng sức mạnh của trợ lý giọng nói thông minh của Apple, Siri (đừng cười).

    Nói một cách đơn giản, Gói Apple Music Voice là quyền truy cập chỉ điều khiển bằng giọng nói vào danh mục 90 triệu bài hát của dịch vụ. Nó đến vào cuối năm nay và với nó, bạn có thể chơi mọi thứ – đầy đủ album, bài hát riêng lẻ, danh sách phát của Apple; đó là tất cả những gì bạn có thể ăn Apple Music. Lưu ý là bạn phải sử dụng giọng nói của mình để điều khiển nó và bạn phải phát nó qua một thiết bị hỗ trợ Siri, chẳng hạn như HomePod Mini (bây giờ có một số màu sắc mới lạ), AirPods hoặc iPhone.

    Những gì nó không phải là một khoản phí để sử dụng Siri để phát nhạc của riêng bạn. Nếu bạn đã mua hoặc lưu trữ các bản nhạc trên iTunes, bạn vẫn có thể phát các bản nhạc đó bằng ứng dụng Apple Music và điều khiển chúng bằng giọng nói như trước đây. Việc trả tiền cho dịch vụ này là thêm quyền truy cập vào danh mục phát trực tuyến của công ty với mức giá thấp hơn so với gói Cá nhân hoặc Gia đình.

    Apple Music Voice dường như phù hợp nhất với những người nghe bình thường, những người không dành hàng giờ cẩn thận để quản lý danh sách phát và chỉ muốn nghe một số bản nhạc một cách nhanh chóng. Trong khi bạn có thể yêu cầu các bài hát và album cụ thể, bạn cũng có thể chỉ cần nói, “Này, Siri chơi một số bản Britpop của thập niên 90” hoặc “Này Siri, hãy chơi thứ gì đó thư giãn”. Ngoài ra còn có quyền truy cập vào Apple Radio.









    HomePod Mini là loa thông minh hỗ trợ Siri mà bạn có thể sử dụng để phát các bài hát trong gói Apple Music Voice.Hình ảnh: Apple


    Sự khác biệt đáng kể nhất giữa hai gói – ngoài giá: một là 4,99 đô la và một là 9,99 đô la – là quyền truy cập vào ứng dụng Apple Music. Với gói Voice, bạn không thể mở ứng dụng Apple Music, tìm kiếm nghệ sĩ hoặc bài hát và chọn một bản nhạc. Thay vào đó, bạn phải yêu cầu Siri phát bài hát bạn muốn.

    Bạn có thể sử dụng ứng dụng Apple Music để xem hàng đợi nhạc đã phát gần đây và đề xuất sử dụng Siri để điều khiển nhạc của bạn. Ngoài ra còn có “đề xuất dựa trên sở thích âm nhạc của người nghe” bao gồm nội dung hạn chế có sẵn để phát lại thông qua ứng dụng, theo Apple. Apple vẫn chưa chia sẻ chính xác nó sẽ trông như thế nào hoặc hoạt động như thế nào, vì vậy chúng tôi sẽ phải đợi dịch vụ ra mắt để kiểm tra nó.
    Gói rẻ hơn không cho phép bạn tạo danh sách phát
    Gói rẻ hơn cũng không cho phép bạn tạo danh sách phát của riêng mình, quản lý hàng đợi phát lại, tải bài hát xuống thư viện, cuộn lời bài hát trên iPhone hoặc iPad của bạn hoặc phát trực tuyến từ bất kỳ loa của bên thứ ba nào (chẳng hạn như Google Nest Hub, không hỗ trợ gói Apple Music đầy đủ). Nó cũng sẽ không phát một số định dạng âm thanh chất lượng cao hơn có sẵn trong Apple Music, chẳng hạn như âm thanh không gian và âm thanh không gian.

    Bạn có thể sử dụng Apple AirPlay để phát nhạc qua bất kỳ và tất cả các loa hỗ trợ AirPlay 2 mà bạn có thể có – điều này làm cho kế hoạch này tốt hơn một bậc so với dịch vụ phát trực tuyến nhạc chỉ bằng giọng nói tương tự của Amazon. Kế hoạch đó – Gói thiết bị đơn không giới hạn của Amazon Music – có giá 3,99 đô la để truy cập vào danh mục của Amazon Music, nhưng bạn chỉ có thể phát nó trên một thiết bị Echo hoặc Fire TV.

    Điểm độc đáo của cả hai kế hoạch phát trực tuyến bằng giọng nói này là bạn có thể chỉ cần mua một chiếc loa thông minh – Amazon Echo hoặc HomePod Mini – cắm vào và yêu cầu nó phát nhạc. (Bạn có thể nói theo nghĩa đen, “Này Siri, hãy bắt đầu dùng thử Apple Music Voice của tôi” và bắt đầu chạy.) Điều này giúp loại bỏ rất nhiều khó khăn khi bắt đầu phát nhạc trực tuyến, cung cấp một thiết lập dễ dàng cho những người không rành về kỹ thuật . Nó có thể sẽ là một món quà tuyệt vời cho cha mẹ của bạn trong Giáng sinh này nếu bạn đã chán nghe The Eagles trên đài FM của họ mỗi khi bạn đến thăm.


    Bản dịch Tinmoiz
    Nguồn The Verge

  • Font Size
    #2
    tới lui thì cũng muốn lây tiền của nguời tiêu dùng . nhưng đây chỉ có lợi cho dân nói tiếng anh rành và cái bản nhạc có tên tiếng anh .. còn những bản có tên việt nam thì sao? nói một lần không hiểu , hai lần không hiểu, ba lần không hiểu ... F--K tru .. quên đi tám

    Comment

    Working...
    X