Announcement

Collapse
No announcement yet.

P&G cho thu hồi một số loại dầu xả và dầu gội khô vì phát hiện chất gây ung thư

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    P&G cho thu hồi một số loại dầu xả và dầu gội khô vì phát hiện chất gây ung thư

    Click image for larger version

Name:	TT-PG.png
Views:	298
Size:	346.9 KB
ID:	82765
    Vào hôm thứ Sáu (17/12), Procter & Gamble cho biết họ đã tự nguyện thu hồi một số loại dầu xả khô và dầu gội đầu dạng xịt được bán ở Hoa Kỳ và Canada từ các thương hiệu PanteneHerbal Essences do có sự hiện hửu của hóa chất gây ung thư. Đợt thu hồi này cũng bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu AussieWaterless được sản xuất tại Hoa Kỳ cùng một số mặt hàng đã ngừng sản xuất từ các thương hiệu Old Spice and Hair Food.

    P&G tuyên bố họ đã phát hiện mức benzene cao bất ngờ trong các sản phẩm này. P&G không tiết lộ số lượng sản phẩm bị thu hồi, vốn được phân phối thông qua các cửa hàng trực tuyến và bán lẻ, nhưng khẳng định chúng chiếm chưa đến 1% trong danh mục sản phẩm chăm sóc tóc tổng quát của hãng.

    Công ty này nói họ chưa nhận được bất cứ báo cáo nào về các tác dụng bất lợi có liên quan đến đợt thu hồi, nhưng bổ sung thêm rằng việc tiếp xúc hàng ngày với mức benzene được phát hiện trong các sản phẩm sẽ không gây ra hậu quả tiêu cực cho sức khỏe.

    Benzene được phân loại là chất có khả năng gây ung thư tùy theo nồng độ và mức độ tiếp xúc. Hồi đầu năm nay, các chuỗi hiệu thuốc ở Hoa Kỳ đã rút các sản phẩm kem chống nắng của Johnson & Johnson khỏi kệ hàng sau khi J&J tuyên bố đã có phát hiện chất benzene trong một số mẫu sản phẩm.
Working...
X