Announcement

Collapse
No announcement yet.

10 cặp đôi cùng nhau tranh tài tại Olympic Bắc Kinh

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    10 cặp đôi cùng nhau tranh tài tại Olympic Bắc Kinh

    Trong khi Komatsubara và Koleto là đồng đội ở bộ môn trượt băng nghệ thuật, Aleksander Aamodt Kilde và bạn gái Mikaela Shiffrin lại trở thành đối thủ tại nội dung trượt tuyết.

    Mikaela Shiffrin là vận động viên trượt tuyết thi đấu cho đội tuyển Mỹ còn bạn trai cô, Aleksander Aamodt Kilde, là thành viên đoàn thể thao Na Uy tại Thế vận hội 2022. Cặp vận động viên quen biết nhau trong nhiều năm và bắt đầu tiến tới hẹn hò khi Kilde thường xuyên động viên, an ủi Shiffrin sau cái chết của cha cô vào năm 2020, theo South China Morning Post. Ảnh: @mikaelashiffrin.
    Vận động viên Misato Komatsubara và Tim Koleto nên duyên nhờ môn trượt băng nghệ thuật và kết hôn vào năm 2017. Cặp vợ chồng đã giúp đoàn thể thao Nhật Bản giành được huy chương đồng tại Bắc Kinh với bài nhảy tự do. "Việc có nhiều trải nghiệm ở những nơi tương tự nhau khiến chúng tôi dễ dàng kết nối, dần dần phát triển từ mối quan hệ trên sân băng thành mối quan hệ ngoài đời thực", Koleto từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Edges of Glory. Ảnh: Xinhua.
    Cặp vận động viên trượt ván trên tuyết Hailey Langland và Red Gerard quen biết từ năm 12 tuổi, bắt đầu hẹn hò năm 17 tuổi - chỉ vài tuần trước khi Thế vận hội mùa đông 2018 bắt đầu. Năm nay, cặp đôi cùng trở lại thi đấu. "Dù ngày nào cũng bên nhau, tôi không nghĩ hai đứa cảm thấy chán. Tôi thích ở bên cạnh anh ấy", Langland chia sẻ. Ảnh: @redgerard, EPA-EFE.
    Madison Chock và Evan Bates có nhiều năm quen biết trước khi trở thành một cặp vào năm 2017, theo Time. Thế vận hội năm nay là kỳ Olympic thứ 3 cặp uyên ương góp mặt và kỳ thứ 2 với tư cách là một đôi. "Chúng tôi luôn vui vẻ, cười đùa và tận hưởng khoảng thời gian khi ở cùng nhau. Có lẽ sự thoải mái khi còn là bạn bè dần khiến chúng tôi phát triển thành mối quan hệ hẹn hò", Bates nói với Inside Edition vào năm 2018. Ảnh: AFP.
    Bạn trai của vận động viên trượt băng nằm ngửa người Mỹ Emily Sweeney là Dominik Fischnaller (người Italy). Hai vận động viên hẹn hò đã nhiều năm và thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Tính đến nay, Fischnaller đã giành được huy chương đồng nội dung trượt băng nằm ngửa đơn nam tại Olympic Bắc Kinh. Ảnh: @ecsweens.
    Evgenia Tarasova và Vladimir Morozov là cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật thuộc đoàn thể thao Nga. Bắt đầu tập luyện cùng nhau từ năm 2012, cặp đôi đã cùng đem về tấm huy chương bạc tại Thế vận hội mùa đông năm 2018. Trong một cuộc phỏng vấn với Golden Skate năm 2014, Morozov nhận xét Tarasova là "cô gái tuyệt nhất, dễ gần, tốt bụng, ngọt ngào và thân thiện". Ảnh: AFP.
    Cặp đôi Kim Meylemans (Bỉ) và Nicole Silveira (Brazil) trở thành đối thủ ở bộ môn trượt băng nằm sấp. Quen biết 3 năm trước, hai vận động viên chính thức thông báo trở thành một cặp vào năm 2021. Ảnh: @nicole__silveira.
    Cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật người Áo Ziegler và Severin Kiefer là bạn đồng hành cả trên sân băng và ngoài đời thực. Đây cũng là lần thứ 3 hai người cùng tham dự Olympic. "Miriam và tôi dành gần như 24 giờ mỗi ngày cho nhau và thành thật mà nói, tôi cũng chẳng muốn điều gì khác”, Kiefer chia sẻ vào năm 2015. Ảnh: GEPA.
    Brett Gallant và Jocelyn Peterman đều thành vận động viên của tuyển bi đá trên băng Canada. Gặp nhau khi chơi cho cùng một đội vào năm 2016, hai người hiện đã đính hôn. "Từ những người bạn tốt, chúng tôi trở thành người yêu. Môn thể thao này đã đem chúng tôi đến với nhau", Gallant chia sẻ vào năm 2021. Ảnh: @jocepeterman.
    Nữ vận động viên khúc côn cầu trên băng Blayre Turnbull (Canada) và vị hôn phu Ryan Sommer, tay đua xe trượt lòng máng, đã được đoàn tụ tại Olympic Bắc Kinh sau 3 tháng xa cách vì lịch trình luyện tập và quy định cách ly. Đôi trẻ thông báo đính hôn vào tháng 4/2021. Ảnh: @blayre.turnbull.
Working...
X